Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thịt heo thảo mộc Sagrifood tăng lượng ra thị trường

Heo giống thảo mộc của Sagrifood

(Thanhuytphcm.vn) - Sau một thời gian có mặt trên thị trường, sản phẩm “thịt heo thảo mộc Sagri” của Công ty Chăn nuôi và chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) đã tăng từ lượng tiêu thụ vài con/ngày, đến nay đã tăng lên trung bình 15 con/ngày.

Thịt heo thảo mộc Sagri sản xuất theo dây chuyền, công nghệ hiện đại cung cấp nhiều sản phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng. Theo Sagrifood, thức ăn “thảo mộc” cho heo được bào chế từ 140 loại thảo dược thiên nhiên (như hương thảo, đinh lăng, oải hương, húng quế, xô thơm, xạ hương…).

Trong quá trình nuôi, hỗn hợp thảo mộc được phối trộn vào thức ăn cho heo thịt cho đến lúc xuất chuồng, không sử dụng bất kỳ kháng sinh nào trong quá trình chăn nuôi nhằm tạo ra sản phẩm thịt heo thảo mộc an toàn, không tồn dư kháng sinh.

Thịt heo thảo mộc có sắc hồng tươi sáng hơn thịt heo thông thường, có độ đàn hồi tốt hơn. Mỡ lưng có mùi thơm nhẹ và vị ngọt. Kết quả phân tích mẫu cho thấy thịt heo thảo mộc có hàm lượng dinh dưỡng khá cao (protein, khoáng đa lượng và một số vitamin B3 cao hơn so với thịt heo thông thường).

Về giá cả, giá thịt heo thảo mộc Sagri chỉ cao hơn thịt heo thông thường khoảng 20% nên người tiêu dùng có thêm cơ hội lựa chọn cho bữa ăn của gia đình mình.

Vào cuối tháng 11/2016, sản phẩm “thịt heo thảo mộc Sagri” đạt chứng nhận Top 100 sản phẩm vàng Việt Nam và đã được Sagrifood đăng ký Sở hữu trí tuệ nhãn hiệu hàng hóa tại Cục Sở hữu trí tuệ.

Phạm Minh Triết

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo