Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thủ Đức: Phường Tam Phú thăm, tặng quà và hỗ trợ trẻ mồ côi do dịch bệnh

Lãnh đạo phường Tam Phú và đại diện nhóm các nhà hảo tâm trao quà và tiền hỗ trợ cho hai anh em Bảo và Ân

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 19/9, lãnh đạo phường Tam Phú cùng các nhà hảo tâm là nhóm nhà văn, nhà báo và giáo viên, đã đến thăm hỏi, tặng quà và hỗ trợ cho hai anh em Nguyễn Đức Bảo và Nguyễn Đức Thiên Ân, mồ côi cả cha lẫn mẹ do Covid-19 tại khu phố 4. Tham gia đoàn có các đồng chí: Đặng Trần Quang Tuấn, Bí thư Đảng ủy phường; Phạm Văn Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Tam Phú…

Đồng chí Đặng Trần Quang Tuấn đã thăm hỏi tình hình cuộc sống, chia sẻ và động viên hai anh em vượt qua nỗi đau mất mát này để ổn định cuộc sống.

Trong vòng chưa đầy một tháng, dịch Covid-19 đã cướp đi sinh mạng của thầy Nguyễn Văn Châu, giáo viên đã nghỉ hưu của Trường THCS Linh Đông và cô Nguyễn Thị Hà, giáo viên đã nghỉ hưu của Trường Mầm non Hương Sen, là ba mẹ của em Nguyễn Đức Bảo (sinh năm 2005), học sinh lớp 11A4 Trường THPT Nguyễn Hữu Huân và em Nguyễn Đức Thiên Ân (sinh năm 1998). Nỗi đau này cùng cuộc sống khó khăn đã bao trùm lên hai em, đặc biệt gánh nặng đã đè lên đôi vai của em Bảo vì em Ân mắc hội chứng Down từ nhỏ.

Dịp này, lãnh đạo phường Tam Phú đã trao phần quà là nhu yếu phẩm, nhóm các nhà hảo tâm đã trao số tiền 5 triệu đồng/tháng là tiền sinh hoạt phí để giúp hai anh em vượt qua khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Thùy đến thăm, trao quà hỗ trợ hai anh em vào ngày 1/9 Đồng chí Nguyễn Thị Phương Thùy đến thăm, trao quà hỗ trợ hai anh em vào ngày 1/9

Được biết, nhóm các nhà hảo tâm đã vận động được 90 triệu đồng và lập quỹ để hằng tháng chăm lo cho 2 anh em ổn định cuộc sống và tiếp sức Đức Bảo tiếp tục đến trường.

Trước đó, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Tam Phú Nguyễn Thị Phương Thùy đã đến thăm, trao số tiền 20 triệu đồng (là số tiền hỗ trợ gia đình có người thân mất vì Covid-19) cho gia đình em Bảo và Ân; trao một phần quà và hỗ trợ 3 triệu đồng tiền mặt cho hai anh em.

Lệ Hằng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo