Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thủ Đức: Trên 36,5 tỷ đồng chăm lo Tết Kỷ Hợi năm 2019

Bí thư Quận ủy Thủ Đức Nguyễn Mạnh Cường (đứng giữa) tặng giấy khen cho các tập thể.

(Thanhuytphcm.vn) -  Sáng 19/2, UBND quận Thủ Đức đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động mừng Xuân Kỷ Hợi - Mừng Đảng quang vinh năm 2019. Các đồng chí: Nguyễn Mạnh Cường, Bí thư Quận ủy Thủ Đức; Đặng Nguyễn Thanh Minh, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Thủ Đức; Phan Thị Kim Sinh, Phó Bí thư Quận ủy cùng đại diện các phòng ban, các tổ chức đoàn thể quận và lãnh đạo 12 phường tham dự.

Với phương châm “Đoàn kết, an toàn, vui tươi, tiết kiệm” để mọi người, mọi nhà đều có điều kiện vui Tết, Quận ủy – HĐND - UBND – Ủy ban Mặt trận Tổ quốc  quận Thủ Đức đã tập trung thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn, thăm và tặng 41.333 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động nhập cư, sinh viên ở trọ không có điều kiện về quê ăn Tết với tổng số tiền trên 36,5 tỷ đồng; trong đó ngân sách quận Thủ Đức chăm lo 4.657 phần quà trị giá trên 2,83 tỷ đồng. Ngoài ra, các tổ chức đoàn thể quận và các phường cũng đã vận động  chăm lo 19.427 phần quà trị giá trên 9,76 tỷ đồng.

Công tác an ninh chính trị, trật tự xã hội được giữ vững, an toàn giao thông, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường được đảm bảo cho người dân yên tâm vui xuân đón tết; thực hiện tốt công tác chuẩn bị hàng hóa, bình ổn giá phục vụ cho nhân dân mua sắm tết. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi giải trí, tuyên truyền cổ động mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019 và kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam được tổ chức với nhiều hình thức sinh động tạo được sân chơi bổ ích cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Dịp này, UBND đã tặng giấy khen cho các tập thể thực hiện tốt công tác tổ chức, chăm lo Tết Kỷ Hợi năm 2019.

Hồng Thúy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo