Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tiền Giang chờ quyết định cuối cùng của Thủ tướng về trạm BOT Cai Lậy

Ùn tắc tại trạm BOT Cai Lậy. (Ảnh: TXVN)
 
Chiều 4/12, trao đổi về tình hình tại trạm BOT Cai Lậy đang được dư luận hết sức quan tâm trong những ngày qua, ông Phạm Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Tiền Giang cho biết địa phương đang chờ Thủ tướng Chính phủ có quyết định cuối cùng về trạm BOT Cai Lậy để giải quyết rốt ráo bởi tình hình phức tạp, vượt khỏi tầm kiểm soát của địa phương.

Tính đến chiều 4/12, tức khoảng 100 giờ sau khi tái hoạt động vào lúc 9 giờ ngày 30/11, ước tính trạm BOT Cai Lậy đã phải thực hiện gần 30 lần xả trạm do bị tài xế dùng nhiều cách thức phản đối nhằm gây ùn tắc giao thông và làm cho giao thông hỗn loạn trên Quốc lộ 1 đoạn qua trạm.

Từ rạng sáng đến chiều nay, trạm BOT tiếp tục xả, không thu phí, giao thông qua trạm thông thoáng.

Trước đó, khi đưa trạm tái hoạt động trở lại, ông Lưu Văn Hào, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang, cho biết lường trước khả năng phản ứng gay gắt của các tài xế, nhà đầu tư có kế hoạch khi ùn tắc giao thông thì xả trạm và tổ chức thu phí lại khi giao thông bình thường.

Tuy nhiên, thực tế trong mấy ngày qua, với phản ứng của các chủ phương tiện, doanh nghiệp buộc phải thường xuyên sử dụng phương án xả trạm không thu phí.

Theo TTXVN

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo