Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tiếp tục giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng kiên cường

Lãnh đạo quận trao bảng tượng trưng chăm lo Tết cho các hội

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 23/1, Quận ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam Quận 10 đã tổ chức gặp gỡ bộ đội tình nguyện và thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến trường bảo vệ Biên giới Tây Nam và nhiệm vụ quốc tế.

Tại buổi gặp gỡ, các đồng đội năm xưa đã ôn lại những tháng ngày khốc liệt của chiến tranh Biên giới Tây Nam… Theo đó, đối với nhiều người, 40 năm đã trôi qua nhưng ký ức của những đồng đội năm xưa vẫn mãi đậm sâu. “Thời gian ấy là khoảng thời gian chia sẻ ngọt bùi với nhân dân Campuchia để gắn kết và bám trụ thực hiện nhiệm vụ được phân công”- đồng chí Phạm Văn Hoàn, nguyên bộ đội tình nguyện tham gia chiến trường bảo vệ Biên giới Tây Nam chia sẻ.

Nhiều ý kiến cho rằng, để tiếp tục giáo dục truyền thống yêu nước, cần tuyên truyền và nhận thức sâu sắc về thắng lợi, ý nghĩa to lớn cuộc đấu tranh bảo vệ biên giới Tây Nam cũng như nhiệm vụ quốc tế cao cả, ý chí độc lập, tự chủ, tinh thần đại đoàn kết dân tộc, đoàn kết trong sáng, sẵn sàng đập tan bất kỳ âm mưu và hành động chống phá của các thế lực phản động, bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. Qua đó, tiếp tục giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng kiên cường, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc, củng cố niềm tin với Đảng trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

Dịp này, UBND Quận 10 đã trao 30 triệu đồng để hỗ trợ chăm lo Tết cho các hội đoàn thể, chính trị, xã hội trên địa bàn như: Hội Cựu Chiến binh, Hội Cựu Thanh niên xung phong và Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến.

Long Hồ
 Từ khóa
quận 10

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo