Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tiếp tục nâng cao chất lượng chào cờ đầu tuần

Đồng chí Lê Thanh Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Củ Chi phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 5/10, Huyện ủy Củ Chi sơ kết một năm thực hiện kế hoạch nâng cao chất lượng chào cờ, kể chuyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Theo báo cáo, có 52/52 cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy, 33/178 chi bộ ấp, khu phố tổ chức chào cờ và kể chuyện vào sáng thứ hai đầu tuần.

Việc chào cờ, sinh hoạt dưới cờ vào sáng thứ hai hàng tuần đã được thực hiện thường xuyên, trở thành nề nếp. Những câu chuyện kể là những tấm gương trong đời thường, sẽ là những bài học để mỗi cá nhân, đơn vị học tập, cùng nhau khắc phục những mặt còn hạn chế. Qua một năm thực hiện đã làm sâu sắc thêm tinh thần yêu nước; tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, suy nghĩ, tư tưởng, tình cảm và việc làm của đảng viên, viên chức; nêu cao tính gương mẫu, ý thức trách nhiệm trong công tác, hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân của cán bộ, đảng viên; cách ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức bộ phận tiếp công dân ngày càng chuyển biến rõ nét, tạo lòng tin trong nhân dân đối với Đảng và chính quyền.

Tuy nhiên, còn 224/431 chi bộ trực thuộc các Đảng bộ cơ sở chưa tổ chức chào cờ đầu tuần; số lượng câu chuyện kể về những gương trong đời thường chưa được chọn kể nhiều.

Để tiếp tục nâng cao chất lượng lễ chào cờ, đồng chí Lê Thanh Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh: Cấp ủy tiếp tục quán triệt nhận thức của đảng viên trong đơn vị tham gia chào cờ là trách nhiệm, tiêu chí đánh giá phân tích chất lượng đảng viên, viên chức và tuyên dương gương học tập và làm theo tấm gương của Bác.

Kiều Ngân

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo