Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tiếp tục quan tâm, giải quyết kiến nghị, bức xúc của người dân

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Tất Thành Cang phát biểu tại hội nghị.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 9/10, Quận ủy Quận 10 tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ quận khóa XI, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Tất Thành Cang.

9 tháng đầu năm 2018, Quận 10 đã lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của quận đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ ở các lĩnh vực: đầu tư, xây dựng cơ bản - quản lý đô thị đảm bảo tiến độ thực hiện các dự án đầu tư xây dựng, sửa chữa đã được TP bố trí vốn; công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng có nhiều bước chuyển tích cực. Bên cạnh đó, quận tập trung kêu gọi đầu tư các dự án di dời, tháo dỡ và xây dựng chung cư mới thay thế cụm chung cư Ấn Quang, khu cư xá Lý Thường Kiệt...

Công tác giảm nghèo bền vững được tập trung thực hiện và đạt kết quả cao. Quận đã tổ chức xây dựng nhà tình thương cho 5 hộ nghèo, hộ cận nghèo; giới thiệu việc làm cho 77 người, giới thiệu 34 người học nghề tại các cơ sở trên địa bàn quận; chăm lo 733 suất học bổng, miễn giảm học phí cho 233 học sinh, hỗ trợ chi phí học tập cho 96 người với tổng kinh phí 292,11 triệu đồng.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Tất Thành Cang đánh giá cao những nỗ lực của quận trong công tác phối hợp với các sở, ngành TP giúp giải quyết được nhiều kiến nghị, bức xúc của người dân. Đồng thời, mong muốn quận quan tâm hơn nữa đến công tác bồi dưỡng cán bộ; các công trình phúc lợi, y tế cần được quan tâm, đầu tư nhiều hơn nhằm chăm lo cho cuộc sống vật chất, tinh thần của người dân.

Tại kỳ họp, Ban Chấp hành Đảng bộ quận đã bầu đồng chí Lương Vũ Ngữ, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường 14 tham gia Ủy ban kiểm tra Quận ủy, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo