Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tổ chức hội thi “Những chiến binh thầm lặng của em”

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm tạo sân chơi, phát huy khả năng tư duy, sáng tạo nghệ thuật hội họa của các em thiếu nhi; khơi dậy các em lòng kính trọng, biết ơn đối với đội ngũ tuyến đầu chống dịch; nâng cao ý thức của các em trong phòng, chống dịch, chủ động và tuyên truyền nghiêm túc thực hiện nguyên tắc “5K”, tiêm vaccine…, Nhà Thiếu nhi TP Thủ Đức tổ chức hội thi tài năng “Họa sĩ nhí” năm 2021, chủ đề “Những chiến binh thầm lặng của em” cho tất cả các em thiếu nhi từ 6 đến 14 tuổi đang học tập, sinh hoạt trên địa bàn TP Thủ Đức.

Theo đó, Ban tổ chức hội thi chia thành 3 bảng: bảng A dành cho các em từ 6 đến 8 tuổi (lớp 1, 2, 3); bảng B dành cho các em từ 9 đến 11 tuổi (lớp 4, 5, 6); bảng C dành cho các em từ 12 đến 14 tuổi (lớp 7, 8, 9). Mỗi thí sinh dự thi thực hiện vẽ 01 bức tranh trên giấy hoặc các vật liệu tự chọn có kích thước bằng khổ giấy A3, bài thi được sử dụng các họa liệu như bút chì, màu sáp, màu nước.

Tác phẩm dự thi phải thể hiện được chủ đề “Những chiến binh thầm lặng của em”, như: những hành động ý nghĩa về các bác sĩ, đội ngũ y tế, các tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch; hoặc thể hiện tình cảm tri ân, biết ơn công lao của lực lượng tuyến đầu; thể hiện hình ảnh tích cực của xã hội về phòng, chống dịch; những mong muốn, đề xuất các em trong hoạt động phòng, chống dịch; thể hiện được những khẩu hiệu, nội dung tuyên truyền của Đảng và Nhà nước trong hoạt động phòng, chống dịch Covid-19…

Các em tham gia dự thi chụp tác phẩm đã hoàn chỉnh, kèm đầy đủ họ tên, năm sinh, địa chỉ, điện thoại mặt sau tác phẩm gửi về Ban tổ chức qua địa chỉ email: phonggiaovuntntpthuduc@gmail.com hoặc qua số điện thoại 0903.838.079 (chị Nguyễn Thị Thục Hiền).

Thời gian gửi sản phẩm dự thi: từ 18/9 đến 16 giờ ngày 15/10/2021. Dự kiến ngày 20/10/2021, Ban tổ chức sẽ tổng kết và trao giải.


Lương Hợp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo