Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố tiếp xúc cử tri Thủ Đức

Tổ đại biểu HĐND Thành phố tiếp xúc cử tri Thủ Đức

(Thanhuytphcm.vn) - Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 17, Hội đồng nhân dân Thành phố khóa IX, sáng 16/11 tại nhà thiếu nhi Thủ Đức, tổ đại biểu HĐND Thành phố (đơn vị số 26) gồm các đại biểu: Lê Minh Đức, Nguyễn Thị Hồng Thảo, Nguyễn Thị Quyết Tâm đã có buổi tiếp xúc với cử tri quận Thủ Đức. Cùng dự có bà Thái Mỹ Diện, Phó Chủ tịch HĐND quận; ông Nguyễn Hữu Anh Tứ, Phó Chủ tịch UBND quận cùng lãnh đạo ban ngành đoàn thể và đông đảo cử tri.

Tại buổi tiếp xúc đã có 13 kiến nghị của cử tri liên quan đến khung bồi thường giải phóng mặt bằng đường vành đai 2; vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân trong quy hoạch Đại học quốc gia TPHCM. Cử tri mong muốn các cấp chính quyền khi giải quyết những kiến nghị của người dân, phải trả lời trọng tâm, rõ ràng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, nhiều cử tri cũng băn khoăn trước tình hình đạo đức xã hội đang có chiều hướng xuống cấp, thường xuyên xảy ra tình trạng chống người thi hành công vụ, những hình ảnh “xấu” trong giáo dục đào tạo cũng như sự cần thiết tăng cường giáo dục đạo đức và lịch sử đất nước cho học sinh, sinh viên…

Thay mặt chính quyền địa phương, Phó Chủ tịch UBND quận Nguyễn Hữu Anh Tứ đã giải đáp một số thắc mắc thuộc thẩm quyền quận, đồng thời tổ đại biểu HĐND Thành phố cũng ghi nhận các kiến nghị của cử tri để báo cáo Thường trực HĐND Thành phố xem xét tại kỳ họp tới.

Anh Kiệt


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo