Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Thái Lan tại TPHCM trao 140 suất học bổng cho học sinh mồ côi do dịch Covid-19

Trao học bổng cho các em thiếu nhi.

(Thanhuytphcm.vn) - Trưa 1/6, Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Thái Lan tại TPHCM phối hợp Phòng Thương mại và Công nghiệp Thái Lan tại Việt Nam (Thai Cham) và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM tổ chức lễ trao học bổng cho các học sinh mồ côi do dịch Covid-19 tại TPHCM thông qua Chương trình “Trái tim yêu thương”.

Theo Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TPHCM Wiraka Mooddhitaporn, Chương trình được tổ chức nhân dịp sinh nhật Hoàng hậu Suthida Bajrahabimalaksgana của Thái Lan và Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Đây là một trong những hoạt động vì cộng đồng của Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Thái Lan, cùng với các doanh nghiệp và cộng đồng người Thái Lan tại Việt Nam đã và đang thực hiện với nhiều hình thức khác nhau. Qua đó, thể hiện lòng hảo tâm mà các doanh nghiệp và cộng đồng người Thái Lan dành cho các hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam, góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị của hai nước.

Từ năm 2010 đến nay, hằng năm, Tổng Lãnh sự quán Thái Lan, các doanh nghiệp và cộng đồng người Thái Lan tại Việt Nam đều liên kết với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM tổ chức các chương trình thiện nguyện như: phẫu thuật mắt cho bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể; phẫu thuật tim cho các cháu bị tim bẩm sinh; trao tặng dược phẩm cho các hoàn cảnh khó khăn…, với trị giá hơn 4,2 tỷ đồng.

Dịp này, Ban Tổ chức trao tặng 30 suất học bổng cho đại diện 30 học sinh, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng, giúp các em có điều kiện thuận lợi để tiếp tục học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Thời gian tới, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP tiếp tục trao 110 suất học bổng cho tại trụ sở Hội và tại địa phương với tổng trị giá 700 triệu đồng.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo