Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

TP Thủ Đức tiếp nhận 3 xe cứu thương

Lãnh đạo TP và 3 Bệnh viện TP Thủ Đức, Lê Văn Thịnh, Lê Văn Việt tiếp nhận 3 xe cứu thương.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 7/10, UBND TP Thủ Đức đã tiếp nhận 3 xe cứu thương do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Apollo Silicon trao tặng.

Tham dự lễ tiếp nhận có các đồng chí: Nguyễn Phước Hưng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ TPHCM, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thủ Đức; Hoàng Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP; Nguyễn Bạch Hoàng Phụng, Phó Chủ tịch UBND TP.

Tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Phát triển Apollo Silicon Đỗ Hoàng Mai cho biết, thời gian qua, Công ty đã hỗ trợ đội xe cứu thương tình nguyện đưa các bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn đến các bệnh viện cấp cứu. Với mong muốn được tiếp tục đồng hành, góp phần hỗ trợ ngành y tế của TP thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, giúp đỡ những bệnh nhân Covid-19 được đưa đón kịp thời và nhanh chóng, Công ty quyết định trao tặng 3 xe cứu thương về cho 3 bệnh viện: Lê Văn Thịnh, Lê Văn Việt và Bệnh viện TP Thủ Đức, góp phần thực hiện mục tiêu ưu tiên hàng đầu là giảm tỷ lệ tử vong do nhiễm Covid-19.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Phước Hưng gửi lời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Công ty, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp mà Công ty CP Đầu tư và Phát triển Apollo Silicon và các tài xế đội xe cứu thương tình nguyện đã cùng đồng hành, chia sẻ khó khăn với TP thời gian qua.

“Cuộc chiến chống dịch Covid-19 là cuộc chiến lâu dài, đòi hỏi sự kiên trì, sự đồng lòng từ các cấp, các ngành, sự chung tay của các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng tham gia hỗ trợ để phát triển kinh tế và ổn định đời sống của người dân” - đồng chí Nguyễn Phước Hưng nhấn mạnh.

Lương Hợp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo