Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

TP Thủ Đức: Tổ chức về nguồn cho các tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo Bác

Lãnh đạo TP Thủ Đức dâng hương tại Khu tưởng niệm các Vua Hùng tại Công viên Lịch sử Văn hóa Dân tộc

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 25/12, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức tổ chức hoạt động giao lưu, về nguồn đối với các tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016 - 2021.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Thái Mỹ Diện, Phó Chủ tịch HĐND TP Thủ Đức; Kiều Ngọc Vũ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Đức cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể TP; 153 gương tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016 - 2021.

Trong chương trình về nguồn, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa tại Công viên Lịch sử Văn hóa Dân tộc, Nhà truyền thống TP Thủ Đức, tham gia trải nghiệm trên tàu SaiGon Waterbus (tuyến bến Linh Đông - bến Bạch Đằng), tham quan khu Bảo tàng Áo dài.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực “Mừng Xuân, Mừng Đảng” năm 2022; kỷ niệm 1 năm ngày thành lập TP Thủ Đức (01/01/2021 - 01/01/2022) và hướng ứng “Tuần lễ Du lịch TPHCM - Thành phố tôi yêu” lần thứ nhất của TPHCM.

Tham gia chuyến hành trình, chị Nguyễn Thị Bích Trâm, Bí thư Đoàn phường Tăng Nhơn Phú A chia sẻ: “Chuyến đi là dịp để mọi người được giao lưu, học hỏi thêm nhiều kiến thức hay, bổ ích về vùng đất anh hùng TP Thủ Đức; giúp cho những đoàn viên trẻ như chúng em không chỉ được mở mang kiến thức mà có cái nhìn sâu sắc hơn về lịch sử của dân tộc. Chuyến hành trình đã khơi dậy niềm tự hào quê hương, phấn đấu không ngừng để xứng đáng với truyền thống cha ông, ra sức nỗ lực cống hiến nhiều hơn nữa cho đất nước, luôn nêu cao ý thức học và làm theo Bác”.

Chuyến hành trình là hoạt động thể hiện tình cảm, ghi nhận của Thành ủy Thủ Đức đối với những việc làm thiết thực và đóng góp của tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời giúp thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, tạo động lực để mỗi tập thể, cá nhân tham gia hành trình tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và lan tỏa sâu rộng hơn nữa những giá trị tốt đẹp trong học tập và làm theo Bác; góp phần xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh và “xây dựng TP Thủ Đức trở thành đô thị thông minh, sáng tạo, có chất lượng sống tốt, văn minh - hiện đại - nghĩa tình; phát triển nhanh, bền vững”.

Thông qua chương trình sẽ góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giới thiệu những di tích lịch sử, địa điểm du lịch, công trình tiêu biểu của TP Thủ Đức đến các đại biểu; qua đó thúc đẩy ngành du lịch của TP phát triển.

Toàn bộ công tác tổ chức của chuyến về nguồn đều tuân thủ các tiêu chuẩn được quy định tại Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch Covid-19 của UBND TP.

Lương Hợp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo