Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

TP Thủ Đức: Trao 1.000 phần quà hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch

Thiếu tướng Phan Văn Xựng và đồng chí Cao Văn Minh trao quà cho các hộ gia đình khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 20/8, tại trụ sở Trung tâm Văn hóa TP Thủ Đức Khu vực 2, Bộ Tư lệnh TPHCM phối hợp với Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn tổ chức trao 1.000 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP Thủ Đức.

Đến dự có Thiếu tướng Phan Văn Xựng, Chính ủy Bộ Tư lệnh TPHCM, đại diện Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn. Lãnh đạo TP Thủ Đức có các đồng chí: Cao Văn Minh, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Thủ Đức; Nguyễn Hữu Anh Tứ, Phó Chủ tịch UBND TP; Đại tá Phạm Đức Châu Trần, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự TP.

Phát biểu tại buổi trao quà, Thiếu tướng Phan Văn Xựng nhận định: “Đợt dịch lần thứ 4 này diễn biến rất phức tạp với biến chủng Delta lây nhiễm nhanh, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của người dân. Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, lực lượng công an, quân đội cùng hệ thống chính trị TP đã có nhiều giải pháp nhằm khống chế dịch bệnh, sớm ổn định đời sống của người dân”. Đồng chí mong muốn người dân cùng đồng cảm, chia sẻ với chính quyền các cấp, chấp hành nghiêm quy định giãn cách xã hội, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết và thực hiện 5K.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức Nguyễn Văn Hậu cảm ơn những đóng góp thiết thực, kịp thời của Bộ Tư lệnh TPHCM và Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn. Đồng chí khẳng định sẽ nhanh chóng chuyển những phần quà trên về các phường để kịp thời hỗ trợ cho người dân.

Ban tổ chức đã trao 10 phần quà cho đại diện các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn phường Bình Thọ; các phần quà còn lại đã được chuyển về các phường để trao cho các hộ. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng; tổng giá trị các phần quà này là 300 triệu đồng.

Chị Đồng Thị Vị Vũ, ngụ phường Bình Thọ, chia sẻ, công việc của chị là bán cháo, còn chồng lái xe. Mấy tháng nay chị đã nghỉ và không có thu nhập, cuộc sống rất khó khăn. Tuy nhiên, gia đình chị nhận được sự quan tâm và hỗ trợ nhiều từ phường. Chị bày tỏ cám ơn Bộ Tư lệnh TPHCM, các nhà hảo tâm và chính quyền các cấp đã quan tâm, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn như gia đình chị.

Đình Quân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo