Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

TPHCM bổ sung một số phương tiện được lưu thông vào khu vực nội đô

(Thanhuytphcm.vn) - UBND TPHCM vừa đồng ý chủ trương cho phép bổ sung một số đối tượng, phương tiện được lưu thông vào khu vực nội đô TP theo đề xuất của Sở Giao thông Vận tải TP.

Theo đó, các phương tiện được phép lưu thông vào khu vực nội đô TP gồm: Xe tải phục vụ cho việc sửa chữa công trình điện của các Công ty Điện lực, các doanh nghiệp có chức năng truyền tải, phân phối điện năng; xe tải phục vụ vận chuyển phát hành thư, báo, bưu phẩm, bưu kiện của bưu điện.

Xe tải vận chuyển phục vụ cung ứng dịch vụ chuyển phát thư quốc tế của các doanh nghiệp có chức năng chuyển phát, phục vụ vận chuyển dịch vụ thư, được Sở Thông tin và Truyền thông hoặc Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép cung ứng dịch vụ chuyển phát thư hoặc giấy phép bưu chính. Xe tải vận chuyển vắc - xin cung cấp cho bệnh viện, trung tâm y tế.

Cùng với đó, UBND TP giao Sở Giao thông Vận tải TP phối hợp với Sở Công thương TP và các cơ quan, đơn vị có liên quan khẩn trương nghiên cứu, đề xuất các nội dung cần sửa đổi, bổ sung đối với Quyết định số 23/2018/QĐ-UBND ngày 19/7/2018; gửi Sở Tư pháp TP thẩm định theo đúng quy định pháp luật, trình UBND TP trong tháng 3/2019.

 

Hải Liên

 Từ khóa
giao thông

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo