Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

TPHCM: Cây xanh ngã đổ đè nhà dân và nhiều xe máy

Cây cổ thụ trên đường Hoài Thanh (Phường 14, Quận 8) bật gốc
(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 9/6, tại TPHCM đã xảy ra cơn mưa trên diện rộng kèm gió mạnh làm cây xanh ngã đổ đè nhiều xe máy ở Quận 10.

Cụ thể, khoảng 16 giờ 30 phút, một cây bồ đề với chiều cao khoảng 10m trên đường Lý Thái Tổ (nằm trước Nhà Văn hóa Phường 1, Quận 10) bị gió mạnh làm ngã đổ đè trúng nhiều xe gắn máy đang xếp trên vỉa hè, may mắn không có người bị thương bởi sự cố này.

Trong lúc cây xanh nói trên ngã đỗ đã đè vào một nhánh cây khá lớn khác ở bên cạnh và ngã theo. Sự cố đã làm 2 trụ điện cùng một cột đèn tín hiệu giao thông tại khu vực này bị hư hại vì cây ngã.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, một cây cổ thụ với đường kính gốc khoảng 1,5m, cao hơn 10m trên đường Hoài Thanh (Phường 14, Quận 8) bất ngờ bị bật gốc rồi đè xuống căn nhà kế bên, trong đó 2 căn bị hư hỏng nặng, nhiều phần đổ sập. Cây cổ thụ ngã đổ đè trúng các căn nhà nói trên đã làm 1 bé gái 13 tuổi đang ở bên trong bị thương, phải nhập viện điều trị. Một số người dân tại khu vực trên cho biết, vào thời điểm xảy ra sự cố không có mưa hay gió lớn nhưng cây thụ này bất ngờ bật gốc rồi đổ xuống.

Đình Lý

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo