Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

TPHCM: Khánh thành 2 sân tập luyện bóng đá năng khiếu

Đại diện CLB Lyon (bên trái) trao quà lưu niệm cho Chủ tịch LĐBĐ TPHCM Trần Anh Tú

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 14/4, Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) TPHCM (HFF) đã tổ chức lễ khánh thành 2 sân tập luyện bóng đá cho lứa năng khiếu TPHCM. Hai sân tập luyện bóng tọa lạc ở Trung tâm TDTT Phú Thọ (Quận 11, TPHCM).

Hai sân tập này được thi công với tổng kinh phí đầu tư khoảng 7 tỷ đồng. Sân được sử dụng loại cỏ chỉ Bermuda được đánh giá chất lượng tương đương mặt sân Thống Nhất hiện nay.

Sau khi ra đời, 2 sân tập bóng đá năng khiếu TPHCM theo đúng tên gọi sẽ là nơi tập luyện và ươm mầm cho các cầu thủ bóng đá trẻ TP, trong đó có các học viên của Học viện bóng đá TPHCM – Lyon; đồng thời là nơi tập luyện cho các CLB TPHCM tới đây.

Trận đấu “khai sân” giữa hai đội Học viện bóng đá TPHCM – Lyon và Học viện bóng đá Nutifood Trận đấu “khai sân” giữa hai đội Học viện bóng đá TPHCM – Lyon và Học viện bóng đá Nutifood

Ngoài ra, đây cũng là nơi mà các đội bóng chuyên nghiệp tại TPHCM có thể dùng làm nơi tập luyện, mà bước đầu HLV Nguyễn Thành Công của CLB bóng đá Sài Gòn đánh giá rất cao chất lượng của mặt sân.

Cạnh đó, các đội tuyển quốc gia khi di chuyển vào TPHCM cũng có thể liên hệ với HFF để được tập tại đây, thay vì di chuyển ra xa khỏi TP để tìm sân tập.

Sau lễ khánh thành là trận đấu giao hữu giữa hai đội Học viện bóng đá TPHCM – Lyon và Học viện NutiFood với kết quả hòa 0-0.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo