Thứ Sáu, ngày 12 tháng 8 năm 2022

TPHCM khởi động chương trình khuyến mại tập trung năm 2022

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc chương trình

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 15/6, TPHCM khai mạc chương trình khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022 tại siêu thị MM Mega Market (TP Thủ Đức). Tham dự chương trình có các đồng chí: Phan Thị Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP; Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Công thương TP…

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP Phan Thị Thắng nhấn mạnh, chương trình khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022 nhằm góp phần xây dựng TPHCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn; đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp (DN) với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các ngành công thương, du lịch, văn hóa, y tế,... mang đến cho người dân nhiều sản phẩm có chất lượng, giá cả ưu đãi, tiết kiệm trong chi tiêu; từng bước tạo thành “Mùa mua sắm” thường niên, được sự kỳ vọng của người tiêu dùng, du khách và cộng đồng DN trong thời gian qua. Chương trình khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season” giai đoạn 2021 - 2025, với mục tiêu lâu dài quyết tâm xây dựng thành công sự kiện lễ hội mua sắm trở thành một thương hiệu của TPHCM.

Hiện đã có 448 DN tham gia với 1.358 chương trình khuyến mại, đây đều là những DN có uy tín, đã khẳng định thương hiệu trong quá trình sản xuất kinh doanh, được người tiêu dùng tin dùng như các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM”, DN sản xuất các sản phẩm chủ lực của TP, các DN thương mại điện tử lớn… giúp người tiêu dùng được trải nghiệm mua sắm với những dịch vụ tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất.

Các đồng chí lãnh đạo thăm quan gian hàng  khuyên mãi tại siêu thị MM Mega Market Các đồng chí lãnh đạo thăm quan gian hàng khuyên mãi tại siêu thị MM Mega Market

Với những đặc trưng riêng và mục tiêu hướng đến của chương trình, đồng chí Phan Thị Thắng kỳ vọng Chương trình Mùa mua sắm năm nay “Shopping Season 2022” với chủ đề  “Thỏa sức mua, đua sức sắm” sẽ là bước tiếp nối để TP tổ chức và sự kiện khuyến mại thường niên, xuyên suốt giai đoạn 2021-2025, hướng đến mục tiêu xây dựng TPHCM trở thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại của khu vực Đông Nam Á, thu hút đông đảo người tiêu dùng trong nước và du khách, góp phần khẳng định vị thế, vai trò đầu tàu kinh tế của TP.

Lãnh đạo Sở Công thương TP cho biết, Chương trình “Shopping Season 2022” – “Thỏa sức mua, đua sức sắm” đã có các giải pháp mới triển khai 2 đợt khuyến mại tập trung từ ngày 15/6/2022 đến ngày 15/7/2022 với Chủ đề “Tưng bừng mua sắm Hè 2022” và từ 15/11/2022 đến 15/12/2022 “Rộn ràng mua sắm Mùa Xuân 2022” được UBND TP giao Sở Công thương phối hợp cùng Sở Du lịch, Sở Y tế, Văn hóa và Thể Thao, Sở Giao thông Vận tải đồng tổ chức thực hiện.

Từ ngày 06/6 đến 15/6/2022, Sở Công thương đã tiếp nhận hơn 1.358 chương trình của 448 DN đăng ký tham gia và có DN khuyến mại lên đến 95%. Riêng MM Mega Market Việt Nam cam kết tích cực hưởng ứng chương trình với hơn 1.000 sản phẩm đa dạng, giảm giá ưu đãi đến 100% giá trị hàng hóa...

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo