Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

TPHCM sẽ có mưa rào và dông

(Thanhuytphcm.vn) - Đài Khí tượng Thủy văn Khu vực Nam bộ cho biết, mây đối lưu đang phát triển và gây mưa ở một số nơi thuộc các tỉnh Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Long An, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, khu vực biên giới từ Kiên Giang đến Tây Ninh.

Theo đó, trong ngày 20/8, những đám mây đối lưu này sẽ còn tiếp tục phát triển, gây ra mưa rào và dông cho khu vực trên, sau đó lan sang các vùng lân cận khác như Trà Vinh, Bến Tre, Tây Ninh, TPHCM, Bà Rịa - Vũng Tàu... Trong cơn dông cần đề phòng sét và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết biển tại khu vực Nam Bộ, có gió mùa Tây Nam cường độ trung bình đến mạnh. Thời tiết biển có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông đề phòng gió giật mạnh và lốc xoáy.

Tại vùng biển Bà Rịa – Vũng Tàu đến Cà Mau, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh. Tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống 4-10km trong mưa. Gió Tây Nam cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động.

Tại vùng biển Cà Mau - Kiên Giang - Phú Quốc, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh. Tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống 4-10km trong mưa. Gió Tây Nam cấp 4, biển bình thường.

Tại cảng TPHCM, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh. Tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống 4-10km trong mưa. Gió Tây Nam cấp 4, có lúc cấp 5.

Thủy Tiên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo