Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

TPHCM thí điểm tổ chức hoạt động vận tải hành khách theo tuyến cố định liên tỉnh bằng ô tô

(Thanhuytphcm.vn) - UBND TPHCM vừa có văn bản khẩn gửi các sở, ngành liên quan; UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện về thí điểm tổ chức hoạt động vận tải hành khách theo tuyến cố định liên tỉnh bằng ô tô đi và đến từ TPHCM.

Theo đó, UBND TPHCM giao Sở Giao thông vận tải TP phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thí điểm tổ chức hoạt động vận tải hành khách theo tuyến cố định liên tỉnh bằng ô tô đi và đến TPHCM theo đúng hướng dẫn của Bộ Giao thông vận tải.

Đồng thời, UBND TPHCM giao Sở Y tế khẩn trương có văn bản hướng dẫn triển khai các biện pháp phòng, chống dịch đối với hành khách đi và đến TPHCM bằng các loại hình vận tải hành khách liên tỉnh.

UBND TPHCM cũng giao Công an TP chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và việc thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh.

Bên cạnh đó, UBND TPHCM giao Sở Giao thông vận tải phối hợp với UBND các quận, huyện, TP Thủ Đức và các cơ quan, đơn vị có liên quan thường xuyên tổ chức kiểm tra, hướng dẫn và hỗ trợ các đơn vị quản lý bến xe khách liên tỉnh trên địa bàn thực hiện tốt các giải pháp bảo đảm an ninh trật tự, an toàn và công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong quá trình hoạt động.

Vân Minh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo