Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trà Vinh hỗ trợ 6 tấn hàng hóa rau củ quả, nhu yếu phẩm cho người dân TPHCM

Cán bộ Hội LHPN TPHCM tham gia tiếp nhận số lượng hàng hóa của tỉnh Trà Vinh trao tặng trong cơn mưa chiều 23/7

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 23/7, chuyến xe chở hơn 6 tấn hàng hóa gồm rau, củ quả, gạo, bánh ú, mì gói và nhu yếu phẩm... trị giá 105 triệu đồng, do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam tỉnh Trà Vinh và Hội Chữ thập Đỏ tỉnh Trà Vinh phối hợp vận động đã đến TPHCM để phân phối hỗ trợ cho nhân dân và lực lượng tham gia thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh tại địa bàn TPHCM.

Chuyến xe với tinh thần “Trà Vinh – TPHCM: Chia sẻ yêu thương – Gắn bó nghĩa tình – chung tay chống dịch”, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội LHPN tỉnh và Hội Chữ thập Đỏ tỉnh Trà Vinh đã phối hợp vận động hỗ trợ hàng hóa, nhu yếu phẩm chuyển đến người dân TPHCM nhằm chia sẻ, động viên các khu vực cách ly tập trung, chốt kiểm dịch khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, sớm đẩy lùi dịch bệnh.

LHPN TPHCM đã tiếp nhận số lượng hàng hóa và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự đồng hành, chia sẻ hỗ trợ của tỉnh Trà Vinh. “Hội LHPN TPHCM cảm thấy rất ấm lòng khi được các tỉnh thành chia sẻ những khó khăn của TP trong phòng chống dịch Covid-19, những món quà mà Hội LHPN các tỉnh thành gửi đến TPHCM là cả vật chất, tinh thần, mang theo tấm lòng yêu thương của các chị chia sẻ với người dân ở TPHCM. Đây là hành động rất cao đẹp, thể hiện sự yêu thương, chia sẻ, đùm bọc lẫn nhau để vượt qua khó khăn, hoạn nạn”- Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM Đỗ Thị Chánh ghi nhận và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự đồng hành, chia sẻ hỗ trợ của tỉnh Trà Vinh.

Các mặt hàng được Hội LHPN TPHCM tiếp nhận và được chuyển cho Hội LHPN Quận 11 và quận Tân Phú để trao tặng trực tiếp đến lực lượng tham gia phòng chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn TPHCM.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo