Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Quang Đồng

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hòa Bình và Bí thư Huyện ủy Trần Văn Nam tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Quang Đồng.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 11/11, Huyện ủy huyện Bình Chánh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tại nhà cho đồng chí Lê Quang Đồng, thuộc Đảng bộ xã Phong Phú, nhân kỷ niệm 104 năm Cách mạng Tháng 10 Nga (7/11/1917 - 7/11/2021). Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoà Bình; Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Bình Chánh Trần Văn Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hoà Bình chúc mừng đồng chí Lê Quang Đồng và gia đình; đồng thời chúc đồng chí Lê Quang Đồng luôn mạnh khỏe để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và của Nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hoà Bình đánh giá: Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng, đồng chí Lê Quang Đồng đã được Đảng, Nhà nước giao giữ nhiều vị trí chủ chốt với những đóng góp quan trọng như Trưởng Văn phòng Phân Khu ủy Phân khu II Sài Gòn, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Quận 3, Giám đốc Sở Văn hóa Thông tin tỉnh Tiền Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang. Dù ở cương vị công tác nào đồng chí Lê Quang Đồng cũng luôn nêu cao tính tiên phong của người đảng viên, trung thành với Đảng, với Tổ quốc, hết lòng hết sức phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

“Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng trao tặng đồng chí Lê Quang Đồng không chỉ là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng về những công lao đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa mà còn là niềm tự hào của cá nhân, tổ chức Đảng, là niềm vinh dự của gia đình, của cả Đảng bộ huyện Bình Chánh, TPHCM”- Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hoà Bình khẳng định.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hòa Bình trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Quang Đồng. Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hòa Bình trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Quang Đồng.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hoà Bình bày tỏ trân trọng về những cống hiến của đồng chí  Lê Quang Đồng và tin rằng với thành tích và bề dày kinh nghiệm, đồng chí sẽ tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hoà Bình mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của huyện trong thời gian tới, sẽ tiếp tục xứng đáng là người Cộng sản kiên trung, tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Lê Quang Đồng bày tỏ rất xúc động vì trong tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp, nhưng các cấp lãnh đạo từ TP đến địa phương đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. “Nhận Huy hiệu 75 tuổi Đảng là niềm vinh dự cho bản thân tôi cùng gia đình, là dịp để tôi nhìn lại cả cuộc đời phấn đấu đi theo lý tưởng của đảng và tự hào nhìn thấy thành quả của Đảng trong cuộc sống hôm nay. Đây cũng là dịp nhắc nhở cho con cháu trong gia đình phấn đấu rèn luyện nhiều hơn nữa để xứng đáng đứng dưới ngọn cờ của Đảng, xứng đáng với truyền thống gia đình.”- đồng chí Lê Quang Đồng nhấn mạnh.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo