Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao quà các hộ cận nghèo, khó khăn trên địa bàn Phú Nhuận

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Trần Thị Mai Lý trao thư cám ơn đến Ban Văn hóa Phật giáo Việt Nam TP.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 4/7, tại Tổ đình Kim Sơn (Phường 2, quận Phú Nhuận), Ban Văn hóa Giáo hội Phật giáo TPHCM - Tu viện Khánh An, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận Phú Nhuận đã trao 5.000 kg gạo và 500 thùng mì đến người dân khó khăn trên địa bàn quận cùng chung tay hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Tham dự buổi trao quà có Thượng tọa Thích Trí Chơn, Trưởng Ban Văn hóa Giáo hội Phật giáo Việt Nam TPHCM; Thượng tọa Thích Minh Nhựt, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận Phú Nhuận và các vị trong Ban trị sự. Đại diện lãnh đạo quận có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Trần Thị Mai Lý và các vị trong Ban Thường trực.

Thay mặt lãnh đạo quận Phú Nhuận, đồng chí Trần Thị Mai Lý gửi lời cám ơn đến Ban Văn hóa Giáo hội Phật giáo Việt Nam TPHCM và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận đã quan tâm, chia sẻ, đồng hành, hỗ trợ cùng chính quyền chăm lo cho người dân khó khăn trong dịch bệnh.

Sau khi tiếp nhận, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam của quận đã kịp thời chuyển ngay các phần quà trên đến 13 phường để tiếp tục chuyển đến các hộ khó khăn.

Minh Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo