Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trao quà Tết tặng cán bộ, hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn

Trao quà tặng hội viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 21/1, Hội Nông dân Thành phố phối hợp với Hội Nông dân huyện Nhà Bè tổ chức trao tặng quà Tết cho cán bộ, hội viên nông dân có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn.

Hội đã trao tặng 70 phần quà cho hội viên là đối tượng chính sách; cán bộ, hội viên bị nhiễm Covid-19; hội viên có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi vì dịch bệnh Covid-19. Tổng kinh phí trao quà 70 triệu đồng trích từ chương trình “Tết nghĩa tình, Xuân Nhâm Dần” năm 2022.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Văn Lượng, Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội Hội Nông dân Thành phố, cho biết: Đây là hoạt động thường xuyên do Hội Nông dân Thành phố tổ chức mỗi độ Tết đến Xuân về nhằm chia sẻ với những khó khăn của nông dân. Những món quà tuy nhỏ nhưng là niềm động viên, chia sẻ, giúp cho hội viên, nông dân nghèo có thêm điều kiện vui xuân đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng thời thể hiện tinh thần tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách”, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn không ngừng vươn lên trong trong cuộc sống.

Ngọc Như


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo