Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chương trình “Vầng trăng yêu thương”

Trao tặng 1.000 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Các em thiếu nhi tham gia sơn vẽ lồng đèn tặng các bạn có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 13/9, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (Quận 1), Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, Thành đoàn TPHCM, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TPHCM phối hợp tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” vui trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của TP.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Triệu Lệ Khánh cho biết Đảng, Nhà nước luôn dành tình cảm và sự quan tâm sâu sắc đến các em thiếu nhi, nỗ lực xây dựng môi trường sống thật tốt để các em rèn luyện, phát triển toàn diện. “Vầng trăng yêu thương” là chương trình truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm chia sẻ, chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn TP. Chương trình phát huy tấm lòng nhân ái của các nhà hảo tâm, cơ quan, đơn vị nhằm mang đến một cái “Tết thiếu nhi” thật ấm áp cho các em thiếu nhi chịu nhiều thiệt thòi, khuyến khích các em tin yêu vào cuộc sống, phấn đấu vượt khó vươn lên.

Các em thiếu nhi nhận quà trung thu Các em thiếu nhi nhận quà trung thu

Tết Trung thu 2019, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, Thành đoàn TPHCM, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TPHCM nhận được sự đồng hành của “Quỹ Thiện Tâm” trao tặng 1.000 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dạy ở các mái ấm, nhà mở, trung tâm bảo trợ xã hội... trên địa bàn TP.

Tại chương trình “Vầng trăng yêu thương”, hơn 500 em thiếu nhi đến từ: Mái ấm Ga Sài Gòn, Cơ sở Bảo trợ xã hội Bà Chiểu, Chùa Kỳ Quang, Mái ấm Hướng Dương Quận 6, Mái ấm Ánh sáng Quận 3, Trung tâm Bảo trợ dạy nghề và đào tạo việc làm cho người tàn tật... đã được nhận lồng đèn, quà tặng, xem văn nghệ thiếu nhi, phá cỗ và rước đèn vui trung thu.

Ngọc Tuyết

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo