Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trao tặng 100 suất học bổng cho sinh viên hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19

PGS.TS. Bùi Xuân Hải và bà Lưu Thị Thanh Mẫu trao tặng các suất học bổng dành cho sinh viên

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 27/4, Trường Đại học (ĐH) Luật TPHCM và cựu sinh viên Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng Giám đốc Công ty Phúc Khang đã trao tặng 100 suất học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19.

Nhằm hỗ trợ kịp thời đến sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang mắc kẹt tại TPHCM do dịch bệnh Covid-19, với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”, Trường ĐH Luật TPHCM đã phát động chương trình “San sẻ yêu thương -  Vượt qua Covid-19”. Đồng hành cùng nhà trường, cựu sinh viên Lưu Thị Thanh Mẫu hiện là Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư và xây dựng Phúc Khang đã dành 100 suất học bổng cho sinh viên, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng. Chương trình cũng là hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” của Công ty Phúc Khang nhằm hỗ trợ, thực hành trách nhiệm xã hội với tấm lòng yêu thương và chung tay cùng Thành phố đẩy lùi dịch bệnh, chăm lo tốt hơn cho người dân.

PGS.TS. Bùi Xuân Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, hai năm vừa qua vô cùng đặc biệt khi chúng ta phải đối diện với dịch bệnh Covid-19 chưa từng có tiền lệ, ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội, và nhà trường đã cố gắng dành nhiều khoản hỗ trợ cả hiện vật lẫn hiện kim đến sinh viên hoàn cảnh khó khăn.

Anh Huy - Hương Quỳnh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo