Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trao tặng sim và gói cước hỗ trợ học sinh và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Võ Sĩ trao thư cảm ơn cho đại diện Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 2

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 19/10, Đoàn Thanh niên Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 2 tổ chức chương trình trao tặng 150 sim data 4G và gói cước hỗ trợ học trực tuyến cho các học sinh và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị thuộc Sở. Đến dự có đồng chí Võ Sĩ, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, Tổng công ty Viễn thông MobiFone nói chung và Công ty Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 2 đã có nhiều hoạt động xã hội để hỗ trợ, chung tay vì cộng đồng như “Chương trình triệu túi an sinh”, “Chuyến xe 0 đồng”, “Cùng em học trực tuyến”… Thông qua việc trao tặng, Công ty mong muốn sẽ góp phần động viên, giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện học tập trực tuyến thuận lợi hơn với dung lượng internet 4GB/ngày và 3 tháng sử dụng gói cước miễn phí. Sim data của MobiFone đã được tích hợp tài khoản để tất cả các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 có thể củng cố và nâng cao kiến thức. Kèm theo là 1 tài khoản học tiếng Anh nâng cao và tài khoản này cũng được chạy trên nền tảng MobiFone Edu.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Sĩ cho biết, Sở có 16 đơn vị trực thuộc khối Bảo trợ xã hội thực hiện chăm lo cho các đối tượng đặc thù (các em thiếu nhi mồ côi, khuyết tật, trẻ nhiễm HIV/AIDS, người già tàn tật, lang thang không có nơi cư trú, người bệnh tâm thần …), trú đóng trên nhiều địa bàn xa Thành phố như Lâm Đồng, Bình Dương, Bình Phước… Trong đợt dịch vừa qua, để đảm bảo an toàn cho các đối tượng tại đơn vị, cán bộ, nhân viên, đoàn viên, thanh niên đã tình nguyện ở lại làm việc theo phương án “3 tại chỗ”. Thực hiện chủ trương dạy và học trực tuyến, còn nhiều em học sinh, các em thiếu nhi hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chưa có trang thiết bị, đường truyền để tham gia học tập. Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, đồng chí Võ Sĩ cảm ơn Công ty MobiFone Khu vực 2 đã đồng hành, hỗ trợ các em học sinh đảm bảo việc học của các em không bị gián đoạn.

Minh Trí


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo