Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trích tiền phúng điếu ủng hộ hơn 81 triệu đồng mua vaccine phòng, chống dịch Covid – 19

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 Lê Tấn Tài tiếp nhận hơn 81 triệu đồng của bà Nguyễn Thị Thảo, Phường 6, Quận 5, đóng góp ủng hộ kinh phí mua vaccine phòng, chống dịch Covid – 19

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 7/6, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 Lê Tấn Tài đã tiếp nhận hơn 81 triệu đồng của bà Nguyễn Thị Thảo, ngụ tại Phường 6, Quận 5, đóng góp ủng hộ kinh phí mua vaccine phòng, chống dịch Covid – 19.

Tại buổi tiếp nhận, bà Nguyễn Thị Thảo cho biết, đây là số tiền được trích từ tiền phúng điếu của ông Nguyễn Văn Sự, cựu tù chính trị, đảng viên 55 tuổi Đảng đã mất vào ngày 1/6 vừa qua, để ủng hộ ủng hộ kinh phí mua vaccine phòng, chống dịch Covid – 19. “Đây xem như việc tốt cuối cùng của chồng tôi làm được”- bà Nguyễn Thị Thảo bày tỏ.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 Lê Tấn Tài ghi nhận và đánh giá cao những tấm lòng nhân ái tràn đầy yêu thương, sẻ chia của gia đình bà Nguyễn Thị Thảo với cộng đồng nói riêng cũng như của cán bộ, đoàn viên, hội viên, cán bộ công nhân viên chức, các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn quận đã thắp lên niềm tin, góp sức cho cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid-19. Những tấm gương sáng, những tấm lòng nhân ái đó rất đáng được trân trọng và cần được khuyến khích, lan toả sâu rộng hơn nữa trong cộng đồng.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo