Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Triển lãm ngành in TPHCM và triển lãm quốc tế ngành điện, máy móc thiết bị công nghiệp và tự động hóa Việt Nam

Một số máy móc, thiết bị được trưng bày tại khu vực Triển lãm ngành in

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 18/9, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Tân Bình đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm ngành in TPHCM - HPPE 2019 và Triển lãm quốc tế ngành điện, máy móc thiết bị công nghiệp và tự động hóa Việt Nam - EMA Viet Nam 2019.

HPPE 2019 do Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM chủ trì, phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp TP, Hội In TP và một số đơn vị liên quan tổ chức. EMA VIET NAM 2019 do Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM phối hợp cùng Tổng hội Cơ khí Việt Nam, Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM, Hội Cơ khí TPHCM, Hội Dây và Cáp điện TPHCM tổ chức.

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Từ Lương cho biết, trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu, EMA VIETNAM 2019 và HPPE 2019 được tổ chức nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp, đơn vị tham gia giới thiệu sản phẩm, thiết bị, công nghệ mới; đồng thời cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, thu hút đầu tư, chuyển giao khoa học công nghệ; từ đó góp phần nâng cao hiệu quả cho hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho công cuộc phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Với quy mô hơn 200 gian hàng của 150 doanh nghiệp, HPPE và EMA VIET NAM 2019 sẽ đem đến cho khách tham quan những trải nghiệm thực tế về tiện ích và tính năng của các loại máy móc, thiết bị, công nghệ, sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu trong ngành. Triển lãm hứa hẹn sẽ là cuộc trình diễn công nghệ đầy ấn tượng của ngành điện, ngành in, máy móc thiết bị công nghiệp và tự động hóa.

Triển lãm diễn ra đến ngày 21/9/2019.

H. Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo