Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trung đoàn Gia Định gặp mặt các cán bộ, chiến sĩ là con của các thương binh, liệt sĩ

Đại diện Trung đoàn trao tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ có thân nhân là thương binh, liệt sĩ.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 26/7, Trung đoàn Gia Định tổ chức gặp mặt các cán bộ, chiến sĩ là con thương binh, liệt sĩ đang học tập, công tác tại Trung đoàn, nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021).

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tá Bùi Văn Hưng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Trung đoàn phát biểu đã ôn lại truyền thống Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7; đồng thời nhấn mạnh: mọi cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn phải tri ân, biết ơn các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, ghi nhớ công ơn của lớp lớp cha anh đã hy sinh xương máu để có được cuộc sống hòa bình, ấm no, hạnh phúc như ngày nay. Đồng chí cũng gửi lời thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sĩ là con của các thương binh, liệt sĩ và bày tỏ mong muốn các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, truyền thống của Quân đội, phấn đấu hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ trên cương vị được giao.

Dịp này, Trung đoàn đã trao 7 phần quà cho cán bộ, chiến sĩ có thân nhân là thương binh, liệt sĩ. Ngoài ra, Trung đoàn cũng đã trao 23 phần quà trị giá 23 triệu đồng cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang cư trú trên địa bàn và các thương binh, gia đình liệt sĩ đã từng công tác tại Trung đoàn qua các thời kỳ.

Do điều kiện dịch bệnh Covid – 19 phức tạp, Trung đoàn không tổ chức đoàn trao quà trực tiếp mà thông qua Ban CHQS các quận, huyện, thành phố Thủ Đức để trao quà đến từng đối tượng.

Đoàn Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo