Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trung đoàn Gia Định tổ chức hành quân, trú quân và làm công tác dân vận

Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn làm công tác dân vận

(Thanhuytphcm.vn) - Từ ngày 4/10 – 8/10, Trung đoàn Gia Định, Bộ Tư lệnh TP tổ chức hành quân, trú quân và làm công tác dân vận trên địa bàn các địa phương thuộc tỉnh Đồng Nai. Tham gia hành trú quân và làm công tác dân vận có toàn thể cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn.

Với tinh thần “vượt nắng thắng mưa”, không quản ngày đêm, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn đã hoàn thành 5 chặng hành quân với tổng quãng đường hơn 90 km. Tại các điểm trú quân, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn chủ động tiến hành làm công tác dân vận với các hoạt động như: tham gia làm sạch tuyến đường tại Xã lộ 25, xã Bảo Bình, xã Xuân Quế, xã Xuân Đông thuôc huyện Cẩm Mỹ tỉnh Đồng Nai với tổng chiều dài hơn 5 km; vệ sinh Nhà văn hóa Xã lộ 25; cùng cấp ủy chính quyền, đoàn thể và Nhân dân xã Bảo Bình nạo vét kênh mương, phát quang, khơi thông cống rãnh, vệ sinh các trường học.

Bên cạnh đó, Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn cùng với cấp ủy, chính quyền các địa phương đến thăm và trao tặng 10 phần quà đến gia đình các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Chỉ huy Trung đoàn trao quà cho các gia đình chính sách Chỉ huy Trung đoàn trao quà cho các gia đình chính sách

Tại các hộ dân nơi bộ đội đóng quân, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn chủ động thăm hỏi, ổn định ăn ở, cùng với các gia đình vệ sinh nhà cửa. 100% cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, chấp hành nghiêm kỷ luật khi quan hệ với Nhân dân, nhất là “12 điều kỷ luật khi quan hệ với Nhân dân”, giữ gìn và phát huy phẩm chất, hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”.

Đoàn Quang Tuấn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo