Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trường ĐH Luật TPHCM: Trao bằng tốt nghiệp cho trên 1.200 tân cử nhân

PGS.TS Trần Hoàng Hải trao bằng cho các tân cử nhân.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 12/7, tại cơ sở Bình Triệu, Trường Đại học (ĐH) Luật TPHCM tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 1.223 sinh viên thuộc hệ chính quy các ngành Luật, ngành Quản trị - Luật, ngành Quản trị Kinh doanh và Ngôn ngữ Anh.

Trong tổng số sinh viên tốt nghiệp lần này, có 108 tân cử nhân đạt loại Giỏi (chiếm 8,86%), 1.048 tân cử nhân đạt loại Khá. Tại buổi lễ, nhà trường cũng tiến hành khen thưởng cho 147 sinh viên đạt các thành tích: sinh viên giỏi toàn khóa học, sinh viên có nhiều đóng góp trong công tác quản lý lớp, có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn, Hội sinh viên và phong trào sinh viên, sinh viên có nhiều đóng góp trong hoạt động tư vấn tuyển sinh, hỗ trợ sinh viên, truyền thông, tư vấn – phổ biến pháp luật.

Đồng thời, Nhà trường cũng trao quyết định cử 16 nam sinh viên tốt nghiệp đợt này đi đào tạo sĩ quan dự bị năm 2019. Số sinh viên này sẽ tham gia chương trình đào tạo 4 tháng sĩ quan dự bị của Bộ Quốc phòng tại Trường Quân sự Quân khu 7 theo quy định về việc tuyển chọn nam sinh viên tốt nghiệp đại học đi đào tạo sĩ quan dự bị của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Hoàng Hải, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Trường ĐH Luật TPHCM cho biết, Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên của Trường vừa tiến hành khảo sát nhanh đối với các tân cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp trong đợt này, kết quả cho biết có 54,2% tân cử nhân đã có việc làm ổn định. Trong số này có hơn 90% sinh viên có việc làm đúng với ngành được đào tạo. Đồng thời, cũng theo kết quả khảo sát đối với khóa tốt nghiệp năm 2018, sau 1 năm tốt nghiệp số sinh viên ngành Luật có việc làm là 93%, ngành Quản trị - Luật là 97%, ngành Quản trị Kinh doanh là 96% và ngành Ngôn ngữ Anh là 96%. Để nâng cao chất lượng đào tạo, Trường ĐH Luật TPHCM cũng thường xuyên tiến hành khảo sát, lấy ý kiến của đơn vị sử dụng lao động về chất lượng sinh viên được đào tạo và tốt nghiệp từ Trường.

Anh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo