Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Tuyên dương 19 thầy thuốc trẻ tiêu biểu của ngành y tế TPHCM

Các thầy thuốc trẻ được tuyên dương tại chương trình. (ảnh: Đan Như)

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 5/6, Sở Y tế TPHCM đã tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ ngành y tế” và tuyên dương “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu ngành Y tế” lần thứ 10. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019).

Tại chương trình, Ban tổ chức đã tuyên dương 19 thầy thuốc trẻ đang công tác tại các bệnh viện trên địa bàn TP. Đợt tuyên dương này, có nhiều y bác sĩ, nhân viên y tế dù tuổi đời còn trẻ nhưng có nhiều đề tài nghiên cứu, sáng kiến đột phá trong quá trình chăm sóc, điều trị, phục vụ bệnh nhân. Đặc biệt, có những gương thầy thuốc trẻ có đến 2-3 công trình nghiên cứu sáng tạo giúp cải thiện chất lượng chăm sóc bệnh nhân.

Phó Giám đốc Sở Y tế TPHCM Tăng Chí Thượng cho biết, chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ ngành y tế” và tuyên dương trao giải thưởng “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu ngành Y tế” lần thứ 10 được tổ chức nhằm khuyến khích, động viên các thầy thuốc trẻ tiếp tục cống hiến cho nghề y, có thêm những công trình nghiên cứu, sáng kiến sáng tạo thiết thực, ý nghĩa giúp cho ngành y tế TP từng bước cải thiện chất lượng phục vụ.

“Có thể thấy, những thầy thuốc trẻ được tuyên dương từ những năm trước đã có những bước trưởng thành và đang dần nắm giữ các vị trí lãnh đạo chủ chốt của các bệnh viện” - Phó Giám đốc Sở Y tế TP Tăng Chí Thượng cho hay.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo