Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

U17 PVF gặp Thanh Hóa trong trận chung kết

Niềm vui của đội Thanh Hóa sau chiến thắng trước HA.GL

(Thanhuytphcm.vn) - Hai trận bán kết giải bóng đá U17 quốc gia 2019 diễn ra trên sân Tây Ninh vào ngày 9/7, PVF và Thanh Hóa cùng giành chiến thắng trong giờ đấu chính và sẽ gặp lại nhau ở trận chung kết vào chiều 11/7 tới đây.

Ở trận bán kết 1, Viettel và PVF vốn là kỳ phùng địch thủ trong các giải bóng đá trẻ từ trước đến nay nên cả hai đã nhập cuộc khá nhanh và không một chút kiêng dè nào. Phút thứ 2, Viettel đã vượt lên dẫn trước sau pha đá bồi cận thành của Ngọc Tú từ 2 pha dứt điểm trước đó không thành bàn.

PVF đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ và họ tìm được bàn thắng vào phút 39 sau pha đánh đầu cận thành của Quốc Dân. Đến phút 77, VPF vượt lên dẫn lại 2-1 do công của Nguyên Hoàng từ pha phối hợp tấn công ở biên trái. Khoảng thời gian còn lại trận đấu diễn ra rất hấp dẫn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. PVF giành vé vào chung kết sau chiến thắng ngược ấn tượng.

Ở trận bán kết 2, Thanh Hóa tiếp tục chuỗi trận thành công qua chiến thắng cách biệt 2-0 trước HA.GL. Phút 26, thế trận bế tắc bị phá vỡ sau bàn mở tỷ số từ cú sút cận thành của Thái Sơn.

Sang hiệp 2, các cầu thủ HA.GL chủ động đẩy cao đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, phút 50, sau pha xử lý lỗi của trung vệ Nguyễn Quốc Hào, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng của Thanh Hóa đã cướp được bóng, lao thẳng vào vòng cấm và đánh bại thủ môn Trần Trung Kiên, nâng tỷ số lên 2-0 cho Thanh Hóa.

Trận chung kết giải U17 Quốc gia 2019 giữa PVF và Thanh Hóa sẽ diễn ra lúc 16 giờ ngày 11/7 trên sân Tây Ninh. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Facebook và Youtube của Next Sports và VFF Channel.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo