Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

U21 SLNA gặp lại Nam Định trong trận chung kết

Niềm vui của Danh Trung (bên phải) khi ghi bàn thắng nâng tỷ số 2-1 cho Viettel trước Đồng Tháp.

(Thanhuytphcm.vn) - Hai trận bán kết VCK giải bóng đá U21 quốc gia 2020 diễn ra vào ngày 17/12 đã xác định hai đội SLNA và Viettel lọt vào tranh chung kết sau khi giành chiến thắng trước các đối thủ Nam Định và Đồng Tháp.

Cuộc đối đầu giữa Nam Định và SLNA diễn ra ngang sức và diễn biến cân bằng qua sự đồng đều về lực lượng của đôi bên. Nam Định nhập cuộc với lối chơi tấn công nhanh nhưng gặp nhiều khó khăn trước hệ thống phòng ngự chắc chắn của SLNA. Trong đó, Xuân Quyết – chân sút số 1 của Nam Định hầu như bị cô lập bởi cặp trung vệ của đội bóng xứ Nghệ.

Khi đã kìm nắm được thế trận, SLNA dần đẩy cao đội hình chơi tấn công và khoảng thời gian 5 phút cuối hiệp 1, vòng 16m50 của Nam Định luôn là điểm nóng trước sức ép của SLNA. Đầu tiên là Văn Việt tung cú sút hiểm hóc nhưng xà ngang đã cứu thua cho Nam Định. Đến phút 44, may mắn đã không ở về phía đội bóng thành Nam khi pha đánh đầu cận thành của Mạnh Quỳnh đã tung lưới thủ môn Liêm Điều.

Nam Định đẩy cao đội hình tấn công vào hiệp 2 nhằm tìm bàn gỡ. Phút 62, họ có lợi thế về người khi Văn Sơn (SLNA) lãnh thẻ đỏ rời sân. Áp lực càng gia tăng bên phần sân SLNA, nhưng sự nôn nóng của các chân sút Nam Định đã không giúp họ tìm được bàn gỡ và đành dừng bước với tấm Huy chương đồng.

Thắng trận này SLNA giành vé vào tranh chung kết và đối thủ của họ trong trận đấu cuối cùng chính là Viettel sau khi đội bóng này thắng 2-1 trước đội Đồng Tháp. Trận chung kết là cuộc gặp lại giữa hai đội bóng vốn ở cùng bảng B của Vòng chung kết sẽ diễn ra vào tối 19/12 trên sân Nha Trang.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo