Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

U22 Việt Nam tiếp tục hội quân

U23 Việt Nam (áo đỏ) sẽ gặp U23 UAE trong trận ra quân

(Thanhuytphcm.vn) - Không hề nghỉ ngơi sau khi giành tấm Huy chương vàng SEA Games 30, đội tuyển U22 Việt Nam lại chuẩn bị tập trung từ ngày 13/12/2019 để chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Đội sẽ có 10 ngày tập huấn tại Hàn Quốc trong kế hoạch chuẩn bị cho Vòng chung kết giải U23 châu Á 2020.

Vòng chung kết giải bóng đá U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra vào đầu năm 2020 tại Thái Lan, giải đấu mà các cầu thủ Việt Nam hiện đang là đương kim Á quân. Với dàn cầu thủ vừa tham dự SEA Games 30 ở độ tuổi U22, vừa đủ để thi đấu tại sân chơi U23 châu Á sang năm.

HLV Park Hang-seo đã thông qua bản danh sách 28 cầu thủ được triệu tập đợt tới với trụ cột vẫn là những gương mặt đang có phong độ tốt tại SEA Games 30, bên cạnh đó là nói lời chia tay với 2 cầu thủ trên 22 tuổi vốn được tăng cường vừa qua là Hùng Dũng và Trọng Hoàng. Ngoài ra, hậu vệ Văn Hậu cũng vắng mặt do phải quay lại Hà Lan để trả phép cho CLB Heerenveen.

Ở danh sách 28 cầu thủ tập trung lần này có sự trở lại của trung vệ Đình Trọng vốn đã bình phục sau thời gian điều trị chấn thương. Ngoài ra, những cầu thủ đã vào danh sách dự tuyển U22 Việt Nam trong năm qua nhưng không có tên ở đội hình tham dự SEA Games 30 cũng sẽ trở lại như Ngọc Bảo (Phố Hiến), Danh Trung, Mạnh Dũng, Hữu Thắng (Viettel), Quang Nho, Bảo Toàn (HA.GL)...

Đội sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc từ ngày 13 đến 22/12 và là dịp để Ban huấn luyện điều chỉnh thể lực kết hợp cùng sự thoải mái để rèn các “miếng đánh” cho giải đấu châu Á sắp tới. Sau khi về nước HLV Park Hang-seo sẽ chốt lại danh sách để sang Thái Lan tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Vòng chung kết U23 châu Á 2020 sẽ khởi tranh từ ngày 10/1, đội Việt Nam nằm ở bảng D và đá trận mở màn gặp UAE. Sau đó là gặp Jordan (13/1) và CHDCND Triều Tiên (16/1).


Danh sách U23 Việt Nam

Thủ môn: Y Êli Niê, Nguyễn Văn Toản, Bùi Tiến Dũng.

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Đặng Văn Tới, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh, Bùi Tiến Dụng, Đỗ Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Đức Chiến, Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tấn Sinh,

Tiền vệ: Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Quang Hải, Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hữu Thắng.

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung, Nguyễn Trọng Hùng. 

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo