Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ứng dụng khoa học kỹ thuật công nghệ cao vào hoạt động Kho lạnh Satra

Đồng chí Lê Minh Trang tặng hoa chúc mừng cấp uỷ khoá mới

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 28/5, tại Hội trường Khu Thương mại Bình Điền, đường Nguyễn Văn Linh, Phường 7, Quận 8 đã diễn ra Đại hội Chi bộ Kho lạnh Satra, đơn vị trực thuộc Đảng bộ Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (Satra).

Đến dự, có đồng chí Lê Minh Trang, Phó Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo Văn phòng và các Ban Đảng ủy Satra.

Tại Việt Nam hiện nay kho lạnh Satra là một trong số ít các kho lạnh chuyên dụng được thiết kế và xây dựng hiện đại, hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn Châu Âu đưa vào hoạt động từ năm 2013, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn khắt khe của việc lưu trữ hàng hoá, nhất là hàng hoá xuất vào các thị trường khó tính như EU, Nhật Mỹ.

Nhiệm kỳ 2015 – 2020, Cấp ủy đã cùng Ban Điều hành doanh nghiệp lãnh đạo hoạt động kinh doanh lưu giữ hàng hóa tại kho lạnh ngày càng thể hiện được tính chuyên nghiệp, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng có qui mô nhập khẩu lớn và các doanh chủ của Chợ Bình Điền; từ năm 2016 doanh nghiệp đã bắt đầu sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng nông sản cung cấp cho thị trường Mỹ; doanh thu và lợi nhuận ngày một tăng trưởng; chỉ tính riêng năm 2019 doanh thu đạt 118,4 tỷ đồng tăng 173,6% và lợi nhuận đạt 9,8 tỷ đồng, tăng 113% so với đầu nhiệm kỳ, thu nhập bình quân người lao động 12,6 triệu đồng/người/tháng.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lê Minh Trang, Tổng Giám đốc Tổng Công ty ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua; cảm ơn sự đóng góp và cống hiến của tập thể đảng viên và người lao động cho sự phát triển của Kho lạnh Satra. Giai đoạn 2020-2025, đồng chí đề nghị Chi bộ lãnh đạo đơn vị thúc đẩy ứng dụng khoa học kỹ thuật công nghệ cao nhằm quản lý kho khoa học hơn, có tính tự động hóa và chính xác cao hơn, nâng cao năng suất lao động, giúp cho người lao động trực tiếp có nhiều thuận lợi hơn trong lao động, đồng thời giúp tăng cường sự an toàn trong bảo quản hàng hóa, tận dụng tốt cơ sở vật chất, tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như tăng doanh thu là lợi nhuận cho doanh nghiệp về lâu dài và chăm lo tốt đời sống người lao động.

Về công tác xây dựng Đảng, đồng chí lưu ý để xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh thì từng đảng viên không ngừng phấn đấu và tu dưỡng, rèn luyện đạo đức; trung thực, gương mẫu trong cuộc sống và trong lao động để người lao động noi theo.

Đại hội đã bầu cấp ủy nhiệm kỳ mới gồm 3 đồng chí, đồng chí Nguyễn Tấn Trung tiếp tục được bầu giữ nhiệm vụ Bí thư Chi bộ.

* Cùng ngày cũng đã diễn ra Đại hội Chi bộ Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nhà Bè và Chi bộ Công ty Cổ phần Vật tư Tổng hợp Thành phố. Tính đến nay đã có 20/31 cơ sở Đảng trực  thuộc Đảng bộ Satra đã hoàn thành việc tổ chức Đại hội Đảng.

Sỹ Bình


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo