Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

V-League 2020: Thêm Đà Nẵng và Thanh Hóa sớm trụ hạng

Nam Định (áo vàng) thắng Đà Nẵng 1-0 trong trận “thủy chiến” trên sân Thiên Trường. (Ảnh: Minh Hoàng)

(Thanhuytphcm.vn) - Tận dụng việc hai CLB TPHCM và CLB Sài Gòn thi đấu không thành công ở ngày 14/10, CLB Hà Nội đã cải thiện tốt thứ hạng sau chiến thắng cách biệt 4-0 trên sân Pleiku trước HA.GL. Trong khi đó ở nhóm cuối bảng, hai đội Đà Nẵng và Thanh Hóa cùng giành 3 điểm để sớm trụ hạng.

Cuộc so tài trên sân Pleiku đã không có được thế trận cân bằng như chờ đợi khi đội chủ nhà HA.GL chỉ cầm cự được đến nửa hiệp đầu trước khi Việt Anh ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Hà Nội vào phút 23. Sang hiệp 2, đội khách tiếp tục tạo thế trận lấn lướt và lần lượt ghi thêm 3 bàn do công Omar, Việt Anh và Rimario để ấn định chiến thắng 4-0. Ở trận đấu khác tại nhóm A, hai đội Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh chia điểm với tỷ số 1-1.

Với kết quả trên, CLB Hà Nội đạt 26 điểm vươn lên vị trí thứ 3, sau CLB Sài Gòn 27 điểm và Viettel 28 điểm. Trật tự trên gần như định hình đây sẽ là 3 đối thủ chính trong cuộc đua vô địch mùa này.

Trong khi đó trên sân Thiên Trường, đội Nam Định đã giành chiến thắng 1-0 trước các cầu thủ Đà Nẵng. Dù thua trận này, Đà Nẵng cũng kịp sớm giành vé trụ hạng khi trận đấu diễn ra cùng giờ, đội cuối bảng Quảng Nam đã để thua 1-2 trên sân Thanh Hóa. Kết quả trên đã giúp Đà Nẵng giữ khoảng cách 10 điểm với đội Quảng Nam trong khi chỉ còn 3 vòng đấu. Còn với Quảng Nam, họ vẫn ở vị trí cuối bảng với 9 điểm và hy vọng trụ hạng ngày càng thấp đi.

Trận đấu muộn nhất của lượt trận thứ 2 giai đoạn 2 V-League 2020 sẽ diễn ra vào chiều 16/10 trên sân Vinh giữa SLNA và Hải Phòng. Chỉ cần giành 1 điểm, đội bóng xứ Nghệ cũng sẽ sớm trụ hạng.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo