Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

VCK giải U21 quốc gia 2019: Xác định hai cặp đấu bán kết

Đội TPHCM (áo đỏ) bị loại đáng tiếc khi thua Phố Hiến ở hiệu số bàn thắng bại. (Ảnh: Nguyễn Nhân)

(Thanhuytphcm.vn) - Vòng đấu bảng của VCK giải bóng đá U21 quốc gia 2019 đã chính thức khép lại sau lượt trận cuối của bảng B diễn ra trên sân Pleiku chiều 16/10. Các cầu thủ Phố Hiến đã giành vé cuối cùng để vào bán kết sau trận hòa kịch tính 2-2 với đội TPHCM.

Trong trận đấu mang tính quyết định này, Phố Hiến chỉ cần hòa là đủ để đi tiếp nên họ nhập cuộc với lối đá chắc chắn, thậm chí là vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 20 do công của Nguyên Hoàng. Nhưng sau đó không lâu, tận dụng sai lầm của hàng thủ đội Phố Hiến, các cầu thủ TPHCM đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 do công của Ngọc Hậu.

Trận đấu trở nên sôi nổi hơn khi hai đội cùng khơi thông bế tắc bằng những bàn thắng. Lâm Thuận đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Phố Hiến không lâu sau đó, nhưng hàng thủ của đội này tiếp tục thi đấu thiếu tập trung để Lâm Hào một lần nữa gỡ hòa cho đội TPHCM.

Khoảng thời gian còn lại trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh khi TPHCM đẩy cao đội hình nhằm tìm thêm bàn thắng. Nhưng lực bất tòng tâm, càng về cuối trận nhiều vị trí của đội TPHCM xuống sức nên thiếu sức rướn trong những tình huống quyết định.

Hòa 2-2 chung cuộc, Phố Hiến giành vị trí nhì bảng B với 4 điểm (hiệu số 7/6), đội TPHCM cũng có 4 điểm nhưng hiệu số là 6/6 nên xếp thứ 3. Ngôi đầu bảng B thuộc về Hà Nội với 9 điểm sau chiến thắng 2-1 trước Khánh Hòa.

Các trận bán kết giải U21 quốc gia 2019 diễn ra ngày 18-10 tới đều trên sân Pleiku đã được xác định gồm: Hà Tĩnh - Phố Hiến và Hà Nội - Đồng Tháp.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo