Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Việc học tập và làm theo Bác phải trở thành việc làm thường xuyên, liên tục, tự giác của nhiều cán bộ, đảng viên

Đồng chí Đặng Thuỳ Khánh Vân, trao Giấy khen của Đảng uỷ Khối Đại học, Cao đẳng TP. Hồ Chí Minh cho Đảng bộ Trườnghoàn thành tốt Tông tác Tuyên giáo và Công tác Văn phòng năm 2019

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 16/5, Đảng ủy Trường Dự bị đại học TPHCM – trực thuộc Đảng uỷ Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM đã tổ chức lễ Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020); tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đến dự có đồng chí Đặng Thuỳ Khánh Vân, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm và báo cáo công tác thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, đồng chí Lê Hữu Thức, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Dự bị đại học TPHCM đã ôn lại cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng thời khẳng định: Tư tưởng và đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh là sự kết tinh những truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta và tinh hoa văn hoá của nhân loại, là tài sản tinh thần vô giá của Đảng và Nhân dân ta, là tấm gương sáng để mọi người Việt Nam học tập và noi theo.

Về thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, đồng chí Lê Hữu Thức cho biết, Đảng uỷ Trường tiếp tục chủ động, nỗ lực đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; coi đây là một nội dung quan trọng của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; góp phần xây dựng Đảng bộ Trường trong sạch, vững mạnh; xây dựng đội ngũ cán bộ, viên chức “vừa hồng, vừa chuyên”.

Trong nhiều năm qua, tại Trường đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, sáng tạo; chất lượng công tác giảng dạy được nâng lên rõ rệt; nhiều điển hình tiên tiến được tuyên dương, nhân rộng. Đảng bộ Trường Dự bị đại học TPHCM vinh dự là một trong 2 tập thể thuộc Đảng bộ Khối Đại học, Cao đẳng TP được Thành uỷ TPHCM tặng Giấy khen; 5 năm liên tục được Đảng uỷ Khối Đại học, Cao đẳng TP tặng giấy khen.

Chúc mừng các tập thể và các nhân được tuyên dương và để tiếp tục phát huy kết quả đạt được vừa qua, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM Đặng Thuỳ Khánh Vân cũng lưu ý trong thời gian tới, đề nghị Trường cần xác định việc học tập và làm theo Bác phải trở thành việc làm thường xuyên, liên tục, tự giác của nhiều cán bộ, đảng viên. Cạnh đó, Đảng ủy Trường cần tập trung chỉ đạo các chi bộ tiếp tục duy trì, đa dạng phương thức tổ chức thực hiện gắn liền với tiêu chuẩn, chuẩn mực đạo đức mà các tổ chức Đảng đã xây dựng; tổ chức triển khai một cách tích cực trong đội ngũ cán bộ, công chức…

Nhân dịp này, đồng chí Đặng Thuỳ Khánh Vân trao Giấy khen của Thành uỷ TPHCM tặng Đảng bộ Trường; trao Giấy khen của Đảng uỷ Khối Đại học, Cao đẳng TP tặng Đảng uỷ Trường Dự bị đại học TP về hoàn thành tốt công tác tuyên giáo năm 2019;

Đảng uỷ Trường cũng tặng giấy khen cho đồng chí Nguyễn Minh Hoàng, Chuyên viên Phòng Đào tạo đạt Giải 3, Tuần thứ 7, cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng” do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao Giấy khen của các cấp cho các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Khánh Huy

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo