Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Việt Nam chính thức đăng cai tổ chức lễ trao giải Du lịch thế giới 2022 khu vực Châu Á và Châu Đại Dương

Đại diện Ban Tổ chức giải thưởng World Travel Awards thông tin về chương trình

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 30/8, tại TPHCM diễn ra lễ họp báo công bố lễ trao giải Du lịch thế giới 2022 - Khu vực Châu Á và Châu Đại Dương. Sự kiện do Công ty Tấm và Cám phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức.

Theo đó, sự kiện lễ trao giải World Travel Awards 2022 – Region: Asia & Oceania (Giải Du lịch Thế giới 2022 - Khu vực Châu Á và Châu Đại Dương) được tổ chức vào ngày 7/9/2022 tại GEM Center (Quận 1, TPHCM) với sự xuất hiện của nhiều KOL nổi tiếng thế giới.

Đây là lần thứ hai Việt Nam vinh dự được lựa chọn tổ chức lễ trao giải thưởng World Travel Awards của châu Á (lần đầu tổ chức tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang). Điểm mới tại giải thưởng lần này, đây là lần đầu tiên lễ trao giải quốc tế về du lịch được lưu trữ trên nền tảng NFT Kitego của người Việt.

Giải thưởng World Travel Awards 2022 - Region: Asia & Oceania gồm nhiều hạng mục: Hạng mục hàng không (Air); Điểm đến hấp dẫn (Attraction); Hạng mục Điểm đến (Destination); Hạng mục Khách sạn và khu nghỉ dưỡng (Hotels & Resorts); Hạng mục dành cho địa điểm tổ chức Hội nghị (Meetings & Conventions)…

Từ năm 2017 đến nay, Việt Nam đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá của World Travel Awards như: Điểm đến di sản hàng đầu thế giới, Điểm đến Golf tốt nhất thế giới, Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á, Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á... Tổng cục Du lịch Việt Nam hai lần được vinh danh là cơ quan quản lý du lịch quốc gia hàng đầu Châu Á vào các năm 2017 và 2021. Tháng 11/2021, TPHCM đã vinh dự nhận giải thưởng Điểm đến du lịch MICE tốt nhất Châu Á 2021 của World Travel Awards bình chọn.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo