Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 10 V-League 2019: CLB Sài Gòn vào tốp 3

CLB Sài Gòn (áo đỏ) vào tốp 3 sau chiến thắng thuyết phục trước Viettel. (Ảnh: Đức Duy)

(Thanhuytphm.vn)- Ba trận đấu tiếp theo của vòng 10 V-League 2019 diễn  ra vào chiều tối 18/5 đánh dấu ngày vất vả của các đội chủ nhà khi Hải Phòng và SLNA chỉ giành được 1 điểm. Nhưng ở trận đấu muộn nhất trong ngày đã chứng kiến cơn “mưa” bàn thắng trên sân Thống Nhất (TPHCM) khi CLB Sài Gòn giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước Viettel.

Cả 2 đội cùng thất bại ở vòng 9, trong đó Viettel để thua trắng 0-3 trước HA.GL nên đã nhập cuộc đầy quyết tâm trước CLB Sài Gòn cho dù đá trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên, trước sức ép của các cầu thủ CLB Sài Gòn, hàng thủ của Viettel dưới sự chỉ huy của thủ quân Quế Ngọc Hải liên tiếp để lộ nhiều sai lầm và phải trả giá.

Phút thứ 8, CLB Sài Gòn đã sớm vượt lên trước với bàn thắng mở tỷ số do công của đội trưởng Ngọc Duy. Đến phút 22, Quốc Phương nhân đôi cách biệt sau pha phối hợp cùng ăn ý cùng Pedro Paulo. Mọi hy vọng như chấm dứt với Viettel vào phút 41 khi Quế Ngọc Hải để bóng chạm tay trong vòng 16m50 và Perdo Paulo đã ghi bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà.

Hai trận đấu diễn ra trước đó, đáng chú ý là cuộc so tài trên sân Vinh giữa đội SLNA và Khánh Hòa. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 mà có 2 lần cột dọc và xà ngang cứu thua cho đội khách Khánh Hòa. Trận hòa này tiếp tục giữ chân Khánh Hòa ở cuối bảng với 6 điểm, nhưng dù gì cũng là thành công khi đây là điểm số thu được trên sân khách. Còn với SLNA thì đây là trận hòa không bàn thắng thứ 4 liên tiếp. Trận còn lại, đội Hải Phòng bị các cầu thủ Thanh Hóa cầm hòa với tỷ số 2-2.

Sau ngày 18/5, CLB Sài Gòn đạt 17 điểm vươn lên vị trí thứ 3, thua đội đầu bảng CLB TPHCM 5 điểm và thua đội nhì bảng CLB Hà Nội 1 điểm.

Chiều 19/5, vòng 10 sẽ kết thúc với 3 trận còn lại gồm HA.GL – Bình Dương, Quảng Nam – Nam Định và CLB Hà Nội – Đà Nẵng.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo