Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 13 V-League 2019: CLB Hà Nội gây áp lực lên CLB TPHCM

CLB Sài Gòn (áo trắng) không thể gây bất ngờ trước CLB Hà Nội ở vòng 13

(Thanhtuytphcm.vn) - Hai trận đấu sớm của vòng 13 V-League 2019 diễn ra vào tối 13/6 trên sân Hàng Đẫy và Tam Kỳ. Đội Quảng Nam đã bỏ lỡ cơ hội khi để thua 1-2 trước Bình Dương, còn CLB Hà Nội tiếp tục áp sát đội đầu bảng CLB TPHCM sau chiến thắng 2-0 trước CLB Sài Gòn.

Thi đấu trên sân nhà và có dàn cầu thủ vượt trội, nhưng đội chủ nhà Hà Nội đã gặp nhiều khó khăn trước lối đá lăn xả và quyết liệt của các cầu thủ Sài Gòn. Hai đội đã thi đấu khá sòng phẳng và mãi đến phút 59, đội chủ nhà mới có bàn thắng mở tỷ số do công của Hùng Dũng.

CLB Sài Gòn đẩy cao đội hình tấn công và có ít nhất là 2 cơ hội để gỡ hòa nhưng đều không tận dụng thành công. Đến cuối trận, từ pha phản công nhanh Hoàng Vũ Samson đã ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho CLB Hà Nội từ cú sút sệt cận thành.

Trận thắng này đã giúp CLB Hà Nội đạt 25 điểm, chỉ còn thua đội đầu bảng TPHCM 1 điểm nên sẽ gây áp lực cho đội bóng này trong trận đấu muộn của vòng 13 gặp Thanh Hóa trên sân Thống Nhất.

Ở trận đấu khác của vòng 13 trên sân Tam Kỳ, các cầu thủ Quảng Nam đã không thể gây bất ngờ khi để thua Bình Dương 1-2. Đội khách Bình Dương dẫn trước 2-0 với các bàn thắng của Anh Đức và Mansaray, đến phút 88 Quảng Nam mới có bàn rút ngắn tỷ số do công của Minh Tuấn. Với kết quả trên, Quảng Nam vẫn bị níu chân ở vị trí áp chót khi có 11 điểm, trong khi Bình Dương tạm vươn lên thứ 6 với 18 điểm.

Lịch thi đấu các trận còn lại của vòng 13

Ngày 15/6: Nam Định – Đà Nẵng, CLB TPHCM – Thanh Hóa

Ngày 16/6: SLNA – HA.GL, Khánh Hòa – Viettel, Than Quảng Ninh – Hải Phòng.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo