Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Vòng 20 V-League 2019: “Dồn toa” ở nhóm cuối

Bình Dương (áo xanh) giành chiến thắng 1-0 trước CLB Sài Gòn trên sân Thống Nhất

(Thanhuytphcm.vn)- Nếu như cuộc đua vô địch đang trở nên bất lợi cho CLB TPHCM khi bị CLB Hà Nội bỏ xa 5 điểm thì ở nhóm cuối, Khánh Hòa đã thắp lại hy vọng đua trụ hạng sau chiến thắng trước Đà Nẵng để hình thành nhóm đông ở cuộc đua trụ hạng hiện nay.

Không nằm ngoài dự đoán, CLB Hà Nội đã đòi lại món nợ đã thua 1-4 trên sân Thanh Hóa ở lượt đi bằng trận thắng cách biệt 5-0 trên sân Hàng Đẫy vào tối 11/8. Trận thắng trên đã giúp đội bóng thủ đô tạo khoảng cách 5 điểm so với CLB TPHCM và rộng đường bảo vệ ngôi vô địch mùa này.

Trong khi đó nhóm cuối bảng tiếp tục “nóng” qua vòng 20. Đầu tiên là chiến thắng 1-0 của Khánh Hòa trước Đà Nẵng để giúp đội bóng phố Biển đạt 20 điểm, thắp lại hy vọng đua trụ hạng khi nhóm đội phía trước vẫn còn bị níu chân. Đó là việc HA.GL để thua Viettel 2-3 trên sân Pleiku, Hải Phòng tiếp tục sa sút khi chỉ có thêm 1 trận hòa trước SLNA và ở trận đấu muộn nhất trong ngày, CLB Sài Gòn cũng để thua 0-1 trước Bình Dương ngay trên sân Thống Nhất.

Trật tự ở nhóm cuối bảng tiếp tục giằng co khi Khánh Hòa vẫn ở hạng 14 nhưng đã có 20 điểm. Phía trước là Hải Phòng, CLB Sài Gòn, HA.GL cùng 23 điểm. Tình hình như trên càng làm cho cuộc đua trụ hạng thêm phần hấp dẫn trong các vòng đấu tới.


U18 Việt Nam thắng Singapore 3-0

Lượt trận thứ 3 giải bóng đá U18 Đông Nam Á diễn ra vào chiều tối 11/8, đội U18 Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước Singapore để thắp lại hy vọng tranh vé vào bán kết. Hai trận đấu diễn ra cùng ngày, Australia thắng Thái Lan 3-1 và Malaysia thắng Campuchia 3-0. Sau lượt 3, Australia tiếp tục dẫn đầu bảng B với 9 điểm, theo sau là hai đội Việt Nam và Malaysia có cùng 6 điểm. Cuối bảng vẫn là Thái Lan và Singapore hiện chỉ mới có 1 điểm.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo