Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Vòng 3 giải bóng đá nữ VĐQG 2019: So kè ở tốp đầu

Đội Hà Nội (áo đỏ) giành chiến thắng 2-0 trước đội TPHCM II.

(Thanhuytphcm.vn) - Các trận đấu của vòng 3 giải nữ vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2019 diễn ra trong hai ngày 17 và 18/6 trên sân Nha Trang, đội TPHCM I không thi đấu ở vòng này, trong khi đương kim vô địch Phong Phú Hà Nam đã bị cầm hòa bởi TKS.Việt Nam.

Trận đấu muộn nhất diễn ra vào chiều 18/6, đội Hà Nội gặp đối thủ vốn bị đánh giá yếu hơn là TPHCM II nên đã sớm đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu. Ngay ở phút thứ 2, hậu vệ Thảo Anh đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho các cô gái Hà Nội từ cú sút xa. Khá bất ngờ khi các cầu thủ Hà Nội không tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công mà lùi khá thấp, đá chậm như để dưỡng sức, điều đó tạo cơ hội cho đội TPHCM II có một số cơ hội gỡ hòa nhưng không tận dụng thành công.

Sang đầu hiệp 2, kịch bản của hiệp 1 lại được tái diễn khi Hà Nội tiếp tục có bàn thắng trong quãng thời gian đầu hiệp. Từ một tình huống lộn xộn trong vòng 16m50 của TPHCM II ở phút 49, Biện Thị Hằng xâm nhập vòng cấm và dứt điểm dễ dàng nhân đôi cách biệt. Những phút còn lại Hà Nội vẫn kiểm soát thế trận nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Ở hai trận đấu vào ngày 17/6, đội TNG.Thái Nguyên thắng 5-1 trước Sơn La, trong khi Phong Phú Hà Nam và TKS.Việt Nam chia điểm với tỷ số hòa 0-0. Sau vòng 3, Phong Phú Hà Nam và TKS.Việt Nam có cùng 7 điểm, chia nhau hai vị trí đầu bảng. Theo sau là TPHCM I và Hà Nội có cùng 4 điểm, nhưng hai đội này chỉ mới đá 2 trận.

Lịch thi đấu vòng 4

Ngày 21/6:

16 giờ: TPHCM II - Phong Phú Hà Nam

18g30: TPHCM I - Sơn La

Ngày 22/6:

16g30: Hà Nội – Than KSVN

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo