Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Xác định 4 đội vào bán kết giải U17 quốc gia 2019

Đội PVF (áo trắng) vượt qua Becamex Bình Dương để giành vị trí nhì bảng B.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 6/7, lượt trận cuối vòng loại bảng B giải bóng đá U17 quốc gia 2019 diễn ra trên sân Tây Ninh. Hai đội Thanh Hóa và PVF đã giành những tấm vé còn lại góp mặt ở vòng bán kết.

Trước đội Khánh Hòa vốn không được đánh giá cao, các cầu thủ Thanh Hóa đã đẩy cao đội hình đá tấn công ngay từ đầu trận. Tạo được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công, phút 17, Thanh Hóa bất ngờ bị dẫn bàn trước sau cú đệm bóng cận thành của Anh Thi (Khánh Hòa) từ pha phản công nhanh.

Trận đấu trở nên sôi nổi hơn và chỉ sau đó 3 phút, Thanh Hóa bị gỡ hòa 1-1 sau bàn thắng của Văn Tùng từ cú đánh đầu cận thành. Tiếp tục thi đấu lấn lướt ở hiệp đấu còn lại, đội Thanh Hóa lần lượt ghi thêm 3 bàn thắng để ấn định tỷ số 4-1 chung cuộc.

Ở trận đấu còn lại, PVF có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Becamex Bình Dương với pha lập công duy nhất của Phan Viết Thiện ở phút 50. Người kiến tạo cho Viết Thiện trong tình huống này là Xuân Bắc, xuất phát từ một pha đá phạt cố định.

Với kết quả trên, Thanh Hóa giành ngôi đầu bảng B với 7 điểm, cùng với PVF (6 điểm) ghi tên ở vòng bán kết. Trước đó vào ngày 5/7, bảng A cũng đã kết thúc với hai vé vào bán kết thuộc về các đội HA.GL và Viettel.

Hai trận đấu vòng bán kết giải vô địch U17 Quốc gia sẽ diễn ra vào chiều ngày 9/7 tới với lịch thi đấu như sau:

16 giờ: Viettel - PVF

18 giờ 30: Thanh Hóa - HA.GL

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo