Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Xét nghiệm Covid-19 ngẫu nhiên cho công nhân tại các Khu chế xuất, khu công nghiệp và khu công nghệ cao TPHCM

Công nhân tại Công ty TNHH Kim may Organ Việt Nam được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

(Thanhuytphcm.vn) - Trong 2 ngày 13 và 14/5, Ban Quản lý các Khu chế xuất và Khu công nghiệp TPHCM phối hợp Công đoàn các Khu chế xuất và công nghiệp TP và Trung tâm y tế Quận 7 tổ chức xét nghiệm sàng lọc Covid-19 ngẫu nhiên cho 400 công nhân tại Khu chế xuất Tân Thuận gồm Công ty TNHH Kim may Organ Việt Nam có 1.600 công nhân và Công ty TNHH Furukawa Automotive Parts Viet Nam (FAPV) có 7.000 công nhân. Mỗi công ty xét nghiệm sàng lọc ngẫu nhiên 200 công nhân.

Đây là những công nhân làm việc nhiều bộ phận, được đánh giá có nguy cơ cao nên được tổ chức xét nghiệm.

Trưởng Ban Quản lý các Khu chế xuất và Khu công nghiệp TPHCM Hứa Quốc Hưng cho biết Ban Quản lý, Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp TP đã triển khai giám sát, kiểm tra hoạt động của các cơ sở sản xuất, xí nghiệp, nhà máy xuất tại các Khu chế xuất và Khu công nghiệp theo Bộ chỉ số đánh giá tính rủi ro lây nhiễm virus SARS-CoV-2 của TP.

Bên cạnh đó, Ban quản lý, Công đoàn các Khu chế xuất và công nghiệp TP cũng phối hợp Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP, các trung tâm y tế quận, huyện đã lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19 ngẫu nhiên 16.800 công nhân tại các khu chế xuất và Khu công nghiệp, Khu Công nghệ cao TP.

Minh Khuê


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo