Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

​“Giao lưu cùng thần tượng” và “Đờn ca tài tử nhí” năm 2020

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các em thiếu nhi tiêu biểu

(Thanhuytphcm.vn) – Tối 26/9, Ban Giám đốc Nhà thiếu nhi quận Phú Nhuận tổ chức sân chơi “Giao lưu cùng thần tượng” và “Đờn ca tài tử nhí” năm 2020.

Đến tham dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Thảo, Phó trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Quận ủy; Nguyễn Minh Tấn, Phó Bí thư Quận Đoàn – Chủ tịch Hội đồng Đội quận; Huỳnh Anh Phương Thảo, Phó Bí thư Quận Đoàn. Sân chơi đã thu hút hơn 200 thanh thiếu nhi trên địa bàn quận đến tham dự.

Tại sân chơi, các em đội viên, thiếu nhi được gặp gỡ, giao lưu với các thần tượng mà các em yêu thích qua phần biểu diễn, trong chương trình các em đã được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc của các văn nghệ sĩ: nhạc sĩ Trương Quang Lục – Hội viên Hội Âm nhạc Việt Nam, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Ngọc Giàu (Quán quân chương trình Tuyệt đỉnh song ca), Bào Ngư (Thần đồng Âm nhạc), Huyền Diệu (Diễn viên phim “Mắt biếc”). Đồng thời các tiết mục đạt giải cao trong hội thi “Tìm kiếm tài năng nhí” vừa được Nhà thiếu nhi quận tổ chức cũng được biểu diễn phục vụ trong sân chơi.

Cũng trong sân chơi, câu lạc bộ “Đờn ca tài tử nhí” của Nhà thiếu nhi quận Phú Nhuận đã biểu diễn giao lưu các tiết mục thể hiện niềm đam mê, sự yêu thích đối với bộ môn nghệ thuật truyền thống dân tộc.

Hơn 15 tiết mục với đa dạng các hình thức nghệ thuật đã tạo nên không khí sôi nổi, rộn ràng của sân chơi, cùng với sự giao lưu thân thiện và vui tươi giữa các văn nghệ sĩ với thiếu nhi quận nhà.

Dịp này, Ban Giám đốc Nhà thiếu nhi đã trao tặng 30 phần quà dành cho các em đội viên, thiếu nhi tiêu biểu đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ, đội, nhóm Nhà thiếu nhi Phú Nhuận.

Thanh Trí


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo