Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

[Aduio] Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Nhà nghiên cứu lý luận sắc sảo

(Thanhuytphcm.vn) – Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, người dân cả nước đã bày tỏ niềm tiếc thương vô vàn khi một nhân cách lớn của dân tộc đã về với thế giới người hiền.

Theo tác giả Võ Mạnh Hảo, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là nhà nghiên cứu lý luận sắc sảo, đã có nhiều tác phẩm rất giá trị, trong đó quyển sách “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” có  ý nghĩa quan trọng, tiếp tục tổng kết lý luận về đường lối đổi mới của Đảng ta, khơi dậy và phát huy khát vọng phát triển đất nước trong giai đoạn hiện nay. 

PGS.TS Hà Minh Hồng khẳng định, tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” đã trả lời bốn vấn đề, vừa lý luận vừa thực tiễn. Tác phẩm cũng đã một lần nữa khẳng định sự lựa chọn đúng đắn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Ðảng Cộng sản Việt Nam khi lựa chọn con đường đi lên chủ nghĩa xã hội; luận giải một cách thuyết phục, từng bước trả lời những câu hỏi thời đại về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam.

Trâm Anh – Ngọc Bích – Minh Trường


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo