Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

[Video] Đẩy mạnh tuyên truyền thông qua hình thức Infographic

(Thanhuytphcm.vn) - Bên cạnh các hình thức tuyên truyền truyền thống như tuyên truyền trực quan hay tuyên truyền miệng thì tuyên truyền online đang trở thành xu hướng hiện nay nhờ sức lan tỏa của không gian mạng, đối tượng tiếp xúc rộng. Xác định vai trò và tầm quan trọng đó, Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM tổ chức Hội nghị tập huấn, chia sẻ kinh nghiệm thiết kế Infographic phục vụ công tác tuyên truyền.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thọ Truyền, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; Lý Bửu Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty cấp nước Sài Gòn; đại diện các phòng chuyên môn Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; cùng đại diện Ban Tuyên giáo TP Thủ Đức và 21 quận, huyện.

Với chuyên đề “Định hướng nội dung, tư tưởng trong việc thiết kế Infographic phục vụ công tác tuyên truyền”, các đại biểu được lắng nghe những nội dung thiết thực và bổ ích như: mục đích, nguyên tắc của công tác tuyên truyền; các hình thức tuyên truyền; vai trò của Infographic trong tuyên truyền online hiện nay; các bước thiết kế Infographic… Bên cạnh đó, các đại biểu cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích trong quá trình thiết kế thực tế tại cơ sở.

Thực hiện: Nguyên Lộc - Thanh Sang

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo