Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

[Video] Quận 8: "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh"

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 24/11, Quận ủy Quận 8 tổ chức tọa đàm về tác phẩm "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đến dự có các đồng chí: Hà Thanh Hương, Phó Trưởng Phòng Nghiên cứu lý luận chính trị - Lịch sử Đảng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Đỗ Hữu Trí, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 8.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, tập trung luận giải, làm rõ, phân tích thêm về các nội dung và giá trị cốt lõi của tác phẩm, để làm sáng tỏ những vấn đề về lý luận, thực tiễn của công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Đến nay, cấp ủy các cơ sở đảng, cơ quan, đơn vị trên địa bàn Quận 8 đã tổ chức được 87 hội nghị tuyên truyền, quán triệt và triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung tác phẩm, với 5.347 cán bộ, đảng viên và 627 người ngoài đảng tham gia học tập. Đồng thời, đưa nội dung tác phẩm vào chương trình bồi dưỡng chính trị hè năm 2023 cho gần 3.200 cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên của các trường học trên địa bàn quận. Qua đó, các nội dung cơ bản, cốt lõi của tác phẩm đã được tuyên truyền một cách rộng rãi, đi vào chiều sâu và tạo được sự chuyển biến rõ rệt trong nhận thức và hành động.


Văn Hưởng- Trúc Quỳnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo